ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกโต๊ะเล็กยังรั้งที่3เอเชียก่อนดวลเวียดนาม

ช้างศึกโต๊ะเล็กยังรั้งที่3เอเชียก่อนดวลเวียดนาม

Posted 15/02/2016 by goal.com

ฟุตซอลทีมชาติไทยอันดับยังไม่เปลี่ยนแปลงล่าสุดรั้ง เบอร์ 3 เอเชีย และ เบอร์ 1 ของอาเซียน ก่อนมีโปรแกรมพบกับ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ค่ำวันนี้

futsalworldranking ประกาศผลการจัดอันดับทีมฟุตซอลทั่วโลก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ฟุตซอลทีมชาติไทย ยังรั้งอันดับ 17 ของโลกต่อไปเช่นเดิม

นอกเหนือจากจะรั้งอันดับที่ 17 ของโลกด้วยการมี 1,322 คะแนนแล้ว "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ยังรั้งอันดับ 3 ของเอเชีย ต่อจาก ทีมชาติอิหร่าน (6) และ ทีมชาติญี่ปุ่น (10) เช่นเดิม ส่วนเบอร์ 1 ของโลกยังเป็น ทีมชาติสเปน ที่ครองอย่างเหนียวแน่น

ขณะเดียวกัน ทีมชาติไทย ยังรั้งอันดับ 1 ของอาเซียน ต่อไป รองลงมาเป็น ทีมชาติเวียดนาม (42) , ทีมชาติอินโดนีเซีย (50) , ทีมชาติมาเลเซีย (68 )และ ทีมชาติเมียนมา (94)

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 นัดที่ 3 ช่วงค่ำวันนี้ (15 ก.พ) เวลา 21.00 น. โดยทั้งคู่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาฤกษ์เอาชัย!ชนาธิปปลื้มซิวแชมป์ลีโอ คัพ ก่อนฟัดบุรีรัมย์ถ้วยก.
    จอมทัพกิเลนผยองปลื้มหลังล่าสุดทีมซิวแชมป์ปรีซีซั่น ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดี ก่อนเผชิญหน้าบุรีรัมย์ฯในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก.
  • รออีกนิด!ชาริลเผยกำหนดคืนสู่สนามรอบ14เดือน
    ชาริล ชัปปุยส์ ยันชัดอีกไม่เกิน 45 วันตัวเขาพร้อมโชว์เพลงแข้งให้สุพรรณบุรี หลังต้องพักรักษาตัวนานถึง 14 เดือน
  • นครปฐมเปิดตัว5แข้งใหม่เป็นทางการ
    "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะอกหักพลาดเลื่อนชั้นไปสู่เวทีลีกสูงสุด หลังจากที่แพ้เกมตกค้าง 0-1 ล่าสุดเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับศึกยามาฮ่า ลีก วัน 2016 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ล่าสุด แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ 5 ราย โดยจะเข้ามายกระดับให้ทีมดังเมืองเจดีย์ใหญ่ซึ่งเทกโอเวอร์ อัดนัน คาราคัด, ปานศิริ สุกุณีย์, ยศวรรธ์ มนทา และ วรเศรษฐ์ สายจันทร์ จากค่ายเพื่อนตำรวจ รวมไปถึง ไพฑูรย์ เทียบมา ห้องเครื่องตัวเก๋าที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!เบรนดี้แข้งอุบลได้ฉายา"เขียดน้อย"
    ฟาเบียน เบรนดี้ แข้งต่างชาติรายใหม่ของทีม "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งถูกเพื่อนร่วมทีมต่างตั้งฉายาให้เป็น "เขียดน้อย"ซึ่งถือว่าเป็นฉายาที่ค่อนข้างแปลกเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »