ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์ยิ้ม!เจทีสลัดเดี้ยงลงซ้อมก่อนดวลปารีสฯ

สิงห์ยิ้ม!เจทีสลัดเดี้ยงลงซ้อมก่อนดวลปารีสฯ

Posted 16/02/2016 by siamsport

 

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการ เชลซี อาจหายเครียดลงมาบ้างเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญสลัดอาการเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก อังคารนี้

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งของฝรั่งเศส วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ได้แล้ว แม้จะมีอาการเจ็บมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม

แนวรับวัย 35 ปี มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขามาจากเกมที่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าเจ้าตัวไม่น่าลงช่วย "สิงห์บลูส์" ในการดวล "เปแอสเช" ได้ แต่ล่าสุดก็มีภาพที่ เทอร์รี่ ลงมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทัพเมื่อวันจันทร์ และมีโอกาสที่จะผ่านความฟิตลงเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เช่นกัน

หากอดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษลงเล่นได้ ก็จะเป็นการรับใช้ "สิงโตน้ำเงินคราม" นัดที่ 700 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • สื่อชื่อก้องรวม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก26
    พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แห่งความรักได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ ได้คัดเลือก 11 ขุนแข้งยอดเยี่ยมประจำวีกที่ 26 มาให้ได้ติดตามกัน จะตรงใจคุณกันหรือไม่ มารับชมกันได้เลย
  • สิงห์ทรุด! ฮิดดิงค์รับเจทีฟิตไม่ทันดวลเปแอสเช
    นายใหญ่ชาวดัตช์ยอมรับกัปตันทีมสิงห์บลูคงฟิตไม่ทันดวลเปแอสเชในถ้วยยุโรป หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเอ็นหลังเข่าในเกมลีกนัดล่าสุด
  • เคฮิลล์ยกสิงห์ฟอร์มแจ่มนัดถล่มนิวฯ
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ออกโรงซูฮกทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม นัดถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบยับเยิน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเร้า "สิงห์บลูส์" ทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมสองนัดถัดไปในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »