ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กสาวยอมรับมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเอเจจริง

เด็กสาวยอมรับมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเอเจจริง

Posted 16/02/2016 by siamsport

ส่อท่าดิ้นไม่หลุดซะแล้วสำหรับ อดัม จอห์นสัน หลังล่าสุดเด็กสาวออกยอมรับว่า มีการพบปะกับแข้งชาวอังกฤษจริง เพื่อจูบขอบคุณและทำอย่างอื่นมากกว่านั้น เพื่อตอบแทนที่เซ็นลายเซ็นบนเสื้อทีมให้

เด็กสาวที่มีมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ อดัม จอห์นสัน อดีตปีกจอมพลิ้ว ซันเดอร์แลนด์ ให้การกับศาลเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า มีการพบปะกับดาวเตะวัย 28 ปีเพื่อจูบขอบคุณและมีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น หลังฝ่ายชายเซ็นลายเซ็นบนเสื้อทีม "แมวดำ" ให้กับเธอ

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีจับกุมตัวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว พร้อมกับตั้ง 3 ข้อหา หลังถูกกล่าวหาว่าไปมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี รายหนึ่ง ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎหมายของอังกฤษ อย่างไรก็ตาม จอห์นสัน ยอมรับกับศาลในเมืองแบร็ดฟอร์ด ว่าล่อลวงและมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กสาวรายหนึ่งจริง แต่ปฏิเสธ 2 ข้อกล่าวหาที่ระบุว่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงอายุไม่ถึง 16 ปี

ล่าสุด เด็กสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ซันเดอร์แลนด์ เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ตอนนั้นเธอมีอายุ 15 ปี ซึ่งอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่ชื่นชอบ โดยเธอพบกับฝ่ายชายครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 มกราคม ปี 2015 และเขาเซ็นลายเซ็นบนเสื้อทีม "เดอะ แบล็คแคตส์" มอบให้กับเธอ 2 ตัว

ทั้งนี้หลังจากพบกันครั้งแรก ทั้งคู่มีการส่งข้อความหากันเรื่อยมา และ จอห์นสัน ระบุว่า ต้องการการจูบขอบคุณสำหรับการเซ็นเสื้อให้ โดยเด็กสาวเปิดเผยว่า "ฉันได้รับข้อความจากผู้เล่น ซันเดอร์แลนด์ อดัม จอห์นสัน ซึ่งเป็นนักเตะที่ฉันชื่นชอบมาตลอด ฉันรู้สึกดีกับเรื่องนั้น มันเป็นสิ่งที่นอกเหนือจากที่คิดไว้ ฉันพบกับเขาอีกครั้ง ฉันจูบขอบคุณเขาและมีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น"

สำหรับ จอห์นสัน เพิ่งถูก ซันเดอร์แลนด์ ยกเลิกสัญญา รวมถึงถูก อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ชื่อดังของประเทศเยอรมนี ประกาศยุติสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าฟุตบอลอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม
    เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"
  • เรือเต็ง1ซิวป็อกบาหลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัว
    บาร์เซโลน่า พับแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา เหตุต้องการมองแข้งเสริมแนวรับมากกว่า ส่งผล แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของดาวเด่น ยูเวนตุส โดยมี เรอัล มาดริด พร้อมแจมไล่ล่าตัวอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน
  • ปิดดีล!หงส์เตรียมประกาศซิวมาติป
    โจเอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูน เตรียมโบกมือลา ชาลเก้ โยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว หลังตกลงเซ็นสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ ยาว 4 ปี คาด "หงส์แดง" จ่อประกาศคว้าตัวร่วมทัพในเวลาอีกไม่นานนี้
  • ซันปูด!ผีตั้งมูคุมทัพสัปดาห์หน้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อผู้ดีตี "ปีศาจแดง" พร้อมดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เสียบตำแหน่งแทนในสัปดาห์หน้า หลังทีมผลงานย่ำแย่มีโอกาสวืดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »