ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีทุ่ม140ล้านบาทเพื่อจบเลขตัวเดียว

ราชนาวีทุ่ม140ล้านบาทเพื่อจบเลขตัวเดียว

Posted 16/02/2016 by siamsport

''ตะหานน้ำ''ราชนาวี เปิดตัวทีมลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 อย่างเป็นทางการทุ่มงบประมาณ 140 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายสู่เลขตัวเดียว

เมื่อเวลา 14.00 น ที่ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ สโมสรราชนาวี ทำการเปิดตัวทีมอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ด้วยงบประมาณ 140 ล้านบาท โดยมี พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในการแถลงข่าว ร่วมกับ พลเรือเอก ประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรราชนาวี พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตบอลจำนวน 30 ราย และแฟนคลับที่เข้าร่วม

 "เตโก้"สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ชาวบราซิล เผยผ่านล่ามว่า "เราพร้อมแล้วที่จะลงทำศึกในปีนี้ และเราพร้อมบดขยี้คู่แข่งทุกทีมเพื่อเป้าหมายสู่เลขตัวเดียว"

   "ตะหานน้ำ"ราชนาวี มีโปรแกรมลงสนามเกมแรกในไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ด้วยการบุกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ในเวลา 20.00 น.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันไทยลีก-ดิวิชั่น1เปิดฤดูกาลตามกำหนดเดิม
    พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก พ่อบ้านสมาคมกีฬาฟุตบอลฯคนใหม่เผยศึกไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 จะเปิดฤดูกาลตามกำหนดเดิม ขณะที่ดิวิชั่น 2 จะเลื่อนไปเปิดราวเดือนมีนาคม พร้อมจัดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ''คิงสคัพ'' ครั้งที่ 44ช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้ และกลับมาจัดแข่ง ''ควีนส์คัพ'' อีกครั้ง
  • สมยศแบโผทีม'ส.บอล'คุมเชิ้ตดำเอง,พิสัณห์ควบสอง,ป๋อมฟุตซอล
    ว่าที่นายกลูกหนังไทยคนที่ 17 เปิดโผโครงสร้างคณะทำงาน โดยเจ้าตัวทำหน้าที่ประธานเชิ๊ตดำด้วย , พิสัณห์ ควบทั้งเลขาและนายใหญ่ลีกภูมิภาค ส่วนบิ๊กป๋อมดูแลฟุตซอล
  • สุดยอด!เจ้าอาร์มแฮตทริกโต๊ะเล็กไทยขย้ำเวียดนาม3-1
    ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016 จากประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งจะคัด 5 ทีม ไปชิงแชมป์ฟุตซอลโลกที่โคลอมเบียในปลายปีนี้ โดยขุนพลโต๊ะเล็กไทย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 59 มีเกมลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก สาย ซี ด้วยการพบกับเวียดนาม ทีมชาติไทยเอาชนะทาจิกิสถานมา 5-4 ชนะไต้หวัน 7-2 ส่วนเวียดนามชนะไต้หวัน 5-4 และชนะทาจิกิสถานมา 8-1 ต่างมี 6 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเวียดนามดีกว่า แค่เสมอก็จะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายทันที
  • บอร์ดบริหารใหม่คุยลงตัวซิโก้พร้อมสานงานช้างศึก
    บอร์ดบริหารลูกหนังไทยชุดใหม่ เผยมีการพูดคุยกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยแล้วพร้อมยืนยันให้ทำทีมชาติต่อไป และให้ทำแผนงานการเตรียมทีมชาติมาเสนอได้เลย หลังจากได้รับการรับรองจาก กกท. พร้อมให้เดินหน้าทำงานคุมทัพต่อไปทันที ขณะเดียวกันในอนาคตต่อไปก็เตรียมเฟ้นหาตัวผู้จัดการทีมแต่ละชุดเน้นที่ผู้มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลมานั่งเก้าอี้เท่านั้นไม่ใช่แค่มีเพียงเม็ดเงินเท่านั้น เพื่อการทำงานที่สอดคล้องกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอย่างลงตัว ด้านนายกลูกหนังคนใหม่ประกาศหวังเห็นทีมชาติไทยชุดใดชุดหนึ่งไปฟุตบอลโลกในยุคของตนเองอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »