ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใช้คนใน! เวียดนามจ่อตั้งอดีตกองหลังทีมชาติคุมทัพ

ใช้คนใน! เวียดนามจ่อตั้งอดีตกองหลังทีมชาติคุมทัพ

Posted 17/02/2016 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลดาวทองเตรียมตั้ง เหงียน ฮู ธัง อดีตปราการหลังทีมชาติขึ้นเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ แทนที่ โทชิยะ มิอุระ ที่เพิ่งถูกปลด

สมาคมฟุตบอลเวียดนาม (VFF) เตรียมแต่งตั้ง เหงียน ฮู ธัง อดีตปราการหลังทีมชาติและอดีตโค้ช ซอง ลาม แหง่ อัน ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ โทชิยะ มิอุระ จากคำยืนยันของเลขาธิการสมาคมฯ

VFF มีมติในที่ประชุมว่าเฮ้ดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติจะเปลี่ยนมาใช้ชาวเวียดนามหลัง จากก่อนหน้านี้ไม่ประสบความสำเร็จกับการใช้ชาวต่างชาติอย่าง มิอุระ ซึ่งมิสเตอร์ เล ฮอย อันห์ เลขาฯสมาคมมั่นใจว่า เหลียน ฮู ธัง คือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะกุมบังเหียนทัพดาวทองในเวลานี้

"เหงียน ฮู ธัง ตอบรับข้อเสนอของสมาคมแล้วตั้งแต่ก่อนช่วงปีใหม่ แต่เราปิดเป็นความลับไว้เพราะยังอยู่ในช่วงเจรจารายละเอียดส่วนตัว" เล ฮอย อันห์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

โดยหลังจากเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ฮู ธัง มีงานหนักรออยู่ทันทีนั้นคือการคุมทีมเวียดนามสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก สองนัดสุดท้ายพบกับ ใต้หวัน ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ และบุกเยือน อิรัก ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เช่นกัน

สำหรับ เหงียน ฮู ธัง วัย 44 ปี เป็นอดีตกองหลังทีมชาติเวียดนามในช่วงปี 1996-2002 ก่อนจะรับหน้าที่เฮ้ดโค้ชครั้งแรกกับ ซอง ลาม แหง่ อัน ในปี 2005 โดยสามารถพาทีมคว้าแชมป์ วีลีก ได้สำเร็จในปี 2011 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »