ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเฮเว่อร์ประตูเวลเบ็คทำไส้เลื่อน!

แฟนปืนเฮเว่อร์ประตูเวลเบ็คทำไส้เลื่อน!

Posted 17/02/2016 by siamsport

ดีใจเกินไปก็เสี่ยงต่อสุขภาพ ดูกรณี สกอตต์ วู้ดส์ สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ออกอาการลิงโลดเกินลิมิต หลัง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูชัยก่อนหมดเวลานำ อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดไส้เลื่อน และต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที

สกอตต์ วู้ดส์ แฟนบอลอาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนหลังดีใจเกินเหตุจังหวะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวเก่ง ซัดประตูชัยเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับประตูทองของ อดีตดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ซึ่งการคว้า 3 แต้มในเกมดังกล่าว ทำให้บรรดาสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ดีใจจนแทบคลั่ง เพราะส่งผลให้ทีมมี 51 แต้ม ตามหลังทัพ "สุนัขจิ้งจอก" จ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การแสดงความดีใจมากเกินไปอาจจะเสี่ยงต่อสุขภาพได้ เฉกเช่น วู้ดส์ ที่ระเบิดอารมณ์สุดติ่ง แถมกระโดดดีใจเป็นบ้าเป็นหลังส่งผลให้เกิดภาวะไส้เลื่อน และต้องถูกส่งต้องไปโรงพยาบาล ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวต้องทำการผ่าตัดทันที

ทั้งนี้ แฟนพันธุ์แท้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อัพโหลดภาพของตัวเองด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มผ่าน "เฟซบุ๊ค" สื่อออนไลน์ยอดฮิต พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณ @dannywelbeck และ@arsenal การฉลองอย่างบ้าคลั่งหลังจากที่เขายิงประตูได้ ทำให้ผมมีอาการไส้เลื่อน และต้องเข้ารับการผ่าตัด #fortheloveofthegame #afc#welbeck"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล็กพริกขี้หนู! ก็องเต้ตัดบอล 100 ครั้งคนแรกในEPL
    สุดยอดเกมรับ! ห้องเครื่องจิ้งจอกสยามทำสถิติตัดบอลจากคู่แข่งถึง 100 ครั้ง เป็นคนแรกของลีกแดนผู้ดีในฤดูกาลนี้
  • อิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ
    ไปไม่เป็นเลยทีเดียว! โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิง วัตฟอร์ด ชี้จากการปะทะกับกองหลังแกร่งๆ มาแล้วหลายราย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คือแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเล่นงานจนตนแทบหายไปจากเกม ในนัดที่ "ปืนใหญ่" บุกมาถล่มต้นสังกัดเมื่อต้นฤดูกาลนี้
  • กางตำราลูกหนังดูชัดๆ!ทำไมเขี่ยจุดโทษให้ยิงถึงทำได้
    เกิดข้อสงสัยขึ้นมาอีกครั้ง กรณีที่ทีมได้จุดโทษแล้วเพชฌฆาต ตัดสินใจเขี่ยให้เพื่อนสอดขึ้นมายิงว่า ทำได้หรือไม่ หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ จัดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ซัดประตูในเกมถล่ม เซลต้า บีโก้ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. หลายคนสงสัยว่า การเล่นลักษณะนี้ สามารถทำได้หรือไม่?
  • เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม
    เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »