ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ร่างแผนงานเตรียมทีมชาติไทยเสนอส.ฟุตบอลฯ

ซิโก้ร่างแผนงานเตรียมทีมชาติไทยเสนอส.ฟุตบอลฯ

Posted 19/02/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ร่างแผนงานเตรียมทีมชาติไทยเสนอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แบ่งออกเป็น 3 ระยะ เริ่มประเดิมด้วย ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย ยาวไปกระทั่ง ฟุตบอลโลก หนหน้า ปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยใช้เวลาเขียนแผนเสร็จสิ้นไม่เกิน 2 วีก พร้อมส่งแผนงานให้สมาคมลูกหนังสิ้นเดือน ก.พ. นี้

หลังจากทาง"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เกี่ยวกับแนวทางการคุมทีมชาติไทยในอนาคต โดยได้รับการมอบหมายให้ทางกุนซือใหญ่ไปเขียนแผนงานแนวทางในการดำเนินงานมาเสนอ ต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยนั้น

ล่าสุด ทาง"ซิโก้" แม่ทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงการวางแผนงานในการดำเนินเตรียมทีมชาติไทยในอนาคตเอาไว้แล้ว 3 ระยะ ด้วยกัน คือระยะสั้น, กลาง และ ยาว รวมเป็นระยะเวลาทั้งหมด 10 ปี โดยเตรียมส่งแผนงานทั้งหมดให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายใน 1-2 อาทิตย์ข้างหน้านี้ หรือไม่เกินสิ้นเดือน ก.พ.
 
"ตอนนี้ผมได้กำหนดเขียนงานเสนอการเตรียมทีมชาติไทยเอาไว้ 3 ระยะ คือระยะสั้น โดยตั้งแต่เริ่มเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาติไทยเมื่อ 2 ปีผ่านมา และต่อเนื่องด้วยการผ่านเข้ารอบ 12 ทีมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะเป็นการแข่งขันต่อเนื่อง ปี 2016-2017 ซึ่งเราก็ได้เขียนแผนการเตรียมทีมต่างๆ เอาไว้แล้วว่าจะต้องดำเนินการเช่นไรบ้าง"

"ระยะกลาง ที่จะต้องเขียนแผนงานคือ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ที่ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า หากเราได้ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย เราจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 ซึ่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันพ.ศ. 2562"

"ระยะยาว ตอนนี้ผมก็ได้มีการเขียนแผนงานรายละเอียด โดยเน้นไปที่การแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งหากว่าเราไม่สามารถผ่านเข้าไปร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ปี 2018 ได้นั้น เราก็จะต้องวางแผนงานแนวทางการเตรียมความพร้อมทีมอย่างต่อเนื่องยาวไปถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งต่อไปปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์"

"ซิโก้" กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในการร่างแผนการทำงานของทีมชาติไทยนั้นมีส่วนของรายละเอียดต่างๆ มากมาย ซึ่งไม่สามารถที่จะชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ได้ทั้งหมด แต่อย่างไรตนเองก็จะพยายามเร่งเขียนแผนงานทั้งหมดนำไปเสนอต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ต้องการให้ส่งแผนงาน 1-2 อาทิตย์ข้างหน้านี้ หรือไม่เกินสิ้นเดือนนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรยืม"ทู"ยืนหอก-ได้สุริยา,ชัยณรงค์ด้วย
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน บรรลุข้อตกลงคว้า 3 แข้งจากทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว
  • กิเลนเปิดตัว"AK9"อดิศักดิ์สวมเบอร์11ล่าตาข่าย
    ชูเสื้อแล้ว ! ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว ''AK9'' อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวเก่ง ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ กลับเข้ามาสู่ทีมอย่างเป็นทางอีกครั้ง โดยจะมีชื่อประเดิมสนามฟัดบุรีรัมย์ทันที ด้าน เจ้าตัวเปิดใจสุดปลื้มได้กลับบ้านหลังแรกอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้ากวาดทุกแชมป์ร่วมกับทัพ ''กิเลนผยอง''
  • มิตรภาพสวยงาม!อุ้ม-ต้นCall LOVEแข้งกิเลน
    มิตรภาพที่สวยงาม! ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน และ ''ต้น'' นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 2แข้งบุรีรัมย์ พูดคุยเหย้าแหย่นักเตะเอสซีจี เมืองทองฯอย่างสนุกสนาน แสดงให้เห็นความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี โดยบลัฟกันถึงเกมวันเสาร์นี้เป็นส่วนใหญ่
  • 20ก.พ.นี้ปราสาท-กิเลนพร้อมชิงถ้วยพระราชทาน ก.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมลงทำศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. วันที่ 20 ก.พ.นี้ที่ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. ไทยรัฐทีวี, ที-สปอร์ต และ สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »