ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คัพเจ! Nekomu Otogi สาวคอสเพลย์ โชว์เซ็กซี่ใน Playboy ญี่ปุ่น เล่มล่าสุด

คัพเจ! Nekomu Otogi สาวคอสเพลย์ โชว์เซ็กซี่ใน Playboy ญี่ปุ่น เล่มล่าสุด

Posted 20/02/2016 by mthai

อีกหนึ่งความงามจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้หัวใจชายทั้งโลกต้องสั่นระทวย ก็คือการแต่งกายคอสเพลย์ (cosplay) หรือการแต่งตัวตามตัวละครในหนัง หรือการ์ตูนของสาวๆ ชาวญี่ปุ่นที่มันจัดกิจกรรมน่ารักๆ แบบนี้เป็นประจำ

ล่าสุดนิตยสาร Playboy ของญี่ปุ่นได้ไปเชิญสาวคอสเพลย์คนดัง Nekomu Otogi เจ้าของหน้าอกมหึมาขนาด Cup J !! มาถ่ายภาพลงในหนังสือฉบับล่าสุดด้วย แต่จะเซ็กซี่ขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

บอกได้เลยว่ามัน สุโค่ย สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.นักร้องดังไต้หวันจ่อฟ้องสาวไทย
    ท่าจะเจอมรสุมระลอกใหญ่สำหรับสาวไทยที่กล่าวหา อ้างว่าโดนนักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน ขืนใจเธอถึง 2 ครั้ง และคบหากันมานานกว่า 5 ปี ก่อนที่จะท้องจนต้องไปทำแท้ง หลังจากที่ฝ่ายชายแต่งงานกับนักแสดงสาวชาวไต้หวันด้วยกัน
  • เชอรี่ สามโคก กับแฟชั่นชุดเจ้าสาวที่ติดเรทเท่าที่เคยเห็นมา !!
    ไม่เซ็กซี่อย่ามาเรียกเจ๊ว่า เชอรี่ สามโคก แหมๆ ก็ภาพถ่ายแบบแฟชั่นล่าสุด แม้จะมาในธีมชุดเจ้าสาว แต่ก็ต้องคงความเซ็กซี่ เป็นเจ้าสาวติดเรท เนื้อนมไข่ตามสไตล์ เชอรี่ สามโคก เค้าเลย หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • เมย์ ชีต้าร์ พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ ใน Playboy ล่าสุดแรงฉุดไม่อยู่
    หลายคนอาจไม่คุ้นหูกับชื่อสาว เมย์ ชีต้าร์ อีกหนึ่งนางแบบ พริตตี้สาวที่บอกเลยว่าความสวยร้อนแรงไม่แพ้ใครเลย จัดมาให้ดูแล้วอีกหน่อยคุณผู้ชายทั้งหลาย จะมีสาวในดวงใจเป็น เมย์ ชีต้าร์ เหมือนผมแน่นอน
  • โสดแล้วสวยพุ่ง "ทับทิม" โชว์เซ็กซี่วันพีช
    ตั้งแต่กลับมาโสด สาว"ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา ดูจะสวยวันสวยคืน คงเป็นเพราะได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องความรักที่จบไปกับ อดีตสามี "ปลื้ม สุรบถ" แต่ดูท่า สาวทับทิม จะสลัดความเศร้าออกไปได้แล้ว เพราะในอินสตาแกรมเธอมาโชว์เซ็กซี่เล็กๆ อวดภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีช แบบชิคๆ สบายๆสวมแว่นกันแดดเก๋ๆ เอิ่มมมม มันเริ่ดสไตล์ ทับทิมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »