ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้ม!สื่อระบุเดเคอาเดี้ยงไม่หนัก

แฟนผียิ้ม!สื่อระบุเดเคอาเดี้ยงไม่หนัก

Posted 20/02/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะโล่งใจได้บ้าง เมื่อล่าสุดมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ เดี้ยงไม่หนัก แต่ก็จะต้องรอดูการเช็กอาการอีกทีวันเสาร์นี้

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีความรุนแรงแต่อย่างใด

เด เคอา ได้รับบาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกมพบ เอฟซี มิดทิลแลนด์ ทีมดังของลีกเดนมาร์ก ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสำรอง ต้องลงเล่นเป็นตัวจริงแทนอย่างกะทันหัน และจบลงด้วยการที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้คู่แข่งด้วยสกอร์ 1-2

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า ทีมแพทย์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า นายด่านชาวสแปนิชวัย 25 ปี คงใช้เวลาไม่นานในการฟื้นตัวกลับมา ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด เตรียมที่จะเข้ารับการสแกนและประเมินดูอาการเพิ่มเติมในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีซีด!โดนหักค่าเหนื่อย25%หากวืดตั๋วชปล.
    แบกรับชะตากรรมร่วมกัน สื่อเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องถูกหักค่าจ้าง 25 เปอร์เซ็นต์ ถ้าวืดไปลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังเริ่มทำข้อตกลงนี้ตั้งแต่ได้แค่อันดับ 7 ในลีก เมื่อปี 2014
  • ปรัชญา!สื่อแฉแข้งซีเนียร์ผีหมดศรัทธาฟานกัล
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แข้งระดับเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนออกอาการไม่เชื่อมั่นในฝีมือของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์อีกต่อไป หลังทำทีมเล่นได้น่าเบื่อแถมผลงานยังสาละวันเตี้ยลงเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง
  • คงมาผี!เฮียมูลั่นไม่คิดหวนคุมงูใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังเลือดฝอยทอง คอนเฟิร์มชัด ไม่คิดที่จะหวนคุม อินเตอร์ มิลาน ตอนนี้ พร้อมแจงตนกลับไป อิตาลี เพราะแค่ต้องการเจอกับ มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส "งูใหญ่" เท่านั้น
  • เวนเกอร์บอกปล่อยเดอบูชี่ให้ผียืมก็บ้าแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกคงบ้าไปแล้วแน่ๆ ถ้ายอมปล่อย มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลังน้ำหอม ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งานเมื่อเดือนมกราคม เหตุเป็นคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์โดยตรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »