ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีระพัฒน์ยันมั่นใจลูกโทษปัญหานอกเขตแน่นอน

พีระพัฒน์ยันมั่นใจลูกโทษปัญหานอกเขตแน่นอน

Posted 21/02/2016 by siamsport

"พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา" คนเสียบ "ไคโอะ" ที่นอกกรอบ ยืนยันชัดเจนเสียบนอกกรอบ คนเห็นทั้งประเทศ ส่วน "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้ากิเลนผยองเผยยืนยันจังหวะโก ซุลกิ ต้องแฮนด์บอล และต้องเป็นจุดโทษด้วย ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเผยเองเลยว่า จังหวะจุดโทษประตูที่ 2 ของทีมต้องไม่ใช่จุดโทษ เพราะเป็นจังหวะนอกกรอบ

 ภายหลังจากจบเกมการแข่งขันทาง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองหลังดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมามาเปิดใจถึงจังหวะปัญหาที่เป็นต้นเหตุให้ต้นสังกัดเสียประตูที่สองว่า "จังหวะดังกล่าวที่ผมไปสกัด ไคโอ เฟลิเป้ แล้วผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษ นาทีนั้นที่ผมตัดสินใจสกัด ผมเองค่อนข้างมั่นใจว่านอกกรอบแน่นอน แต่ในเมื่อผู้ตัดสินชี้ว่าเป็นลูกโทษที่จุดโทษ ก็คงจะไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ก็เป็นดุลยพินิจของผู้ตัดสิน"


     "กอล์ฟ" มองจังหวะ "โก ซุลกิ" แฮนบอลต้องจุดโทษ


 พร้อมกันนี้ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวความหวังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นฮีโร่ ซัดประตูตีไข่แตก ออกมาแสดงความพอใจถึงผลงานของตนเอง พร้อมแสดงความเห็นถึงจังหวะปัญหาในเกมหลายจังหวะโดยเฉพาะจังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของ โก ซุลกิ ว่า "ผมเองก็คิดว่าน่าจะเป็นลูกแฮนด์บอล แต่ก็เข้าใจผู้ตัดสินมีคนเดียว ก็อาจจะเกิดความผิดพลาดได้ ก็ถือว่าเป็นดุลยพินิจของผู้ตัดสินไป"

 บุรีรัมย์รับไม่น่าได้แถมน่าเสียจุดโทษ


 เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าจุดโทษดังกล่าวที่ทีมได้เป็นการถูกทำฟาวล์นอกเขต รวมถึงจังหวะแฮนด์บอลที่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน เป็นชัยชนะที่ผมไม่ภูมิใจ ผมไม่อยากชนะโดยมีข้อครหา และจะทำให้บรรยากาศของทั้งสองทีมแย่ลง ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอฝากไปที่ท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่ และสภากรรมการ ว่าปัญหาเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และไลน์แมนเป็นเรื่องที่ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วน"
< /p>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทบดกิเลน3-1ซิวแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 14 จากลูกจุดโทษของ อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 67 และ จักรพันธ์ แก้วพรม นาทีที่ 82 ส่วนฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ได้ประตูโทนจาก อดิศักดิ์ ไกรษร นาทีที่ 78 ในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี 2559 ที่สนามศุภชลาศัยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1ปราส...
  • โต๊ะเล็กไทยมุ่งมั่นย้ำแคนเวียดนามซิวที่3เอเชีย
    โต๊ะเล็กทีมชาติไทยพร้อมลุยศึกชิงที่ 3 เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016 "เสี่ยเปี๊ยก" ผจก.ทีมรับเวียดนามน่ากลัวขึ้นกว่าเกมรอบแรกแต่เชื่อว่าไทยเอาชนะได้ ขณะที่วิคเตอร์ เฮอร์แมน ขอทำภารกิจนัดสุดท้ายให้สมบูรณ์แบบ ส่วนสองแข้งหลักอย่าง"เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร บอกสภาพจิตใจดีขึ้นขอคว้าที่ 3 ให้ได้
  • ชนาธิป : กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า
    จอมทัพร่างเล็กกระตุ้นแฟนบอลของทีมเข้าไปเชียร์ที่สนาม ศุภฯให้เสียงดังกระหึ่ม พร้อมบอกว่า "กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า" ซิวถ้วย ก. ช่วงเย็นวันนี้
  • บอลแพ้ทาง!เนวินมั่นซิวถ้วยก.ยืดสถิติไม่แพ้กิเลน20นัดติด
    นายใหญ่บุรีรัมย์มั่นใจทีมของเขาจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ถ้วย ก. พร้อมสร้างสถิติไม่แพ้กิเลนผยองต่อไป หลังชี้ว่าเป็นบอลแพ้ทางกันอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »