ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาวไป!ผีเมินเฮียมูส่อตั้งกิ๊กส์คุมเต็มตัว

ยาวไป!ผีเมินเฮียมูส่อตั้งกิ๊กส์คุมเต็มตัว

Posted 22/02/2016 by siamsport

ซันเดย์ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวลือพลิกไปอีกทางแล้ว แฉแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้สนใจดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างที่สื่อเข้าใจกันไปเอง แต่มีแผนตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ให้คุมทีมต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล

สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานเมื่อ 21 ก.พ. ว่าแม้ผีแดงจะตกเป็นข่าวกับอดีตนายใหญ่เชลซี ซึ่งตกเก้าอี้มาตั้งแต่เดือน ธ.ค. หนำซ้ำล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พี่สาวของ มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานทีมอินเตอร์ มิลาน เป็นอีกรายที่ยืนยันว่า กุนซือชาวโปรตุกีสกำลังจะได้นั่งเก้าอี้แทนผู้จัดการทีมชาวดัตช์ แต่ความจริงแล้วทีมลูกหนังค่ายโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เคยมองไปที่เจ้าของฉายา "สเปเชียล วัน" เลยแม้แต่น้อย

พร้อมกันนี้ มิร์เรอร์ยังเผยว่า ผีแดงไม่เคยติดต่อไปหา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของมูรินโญ่ที่ยังว่างงานด้วย แถมไม่ปลื้มที่ข่าวลือกับอดีตกุนซือสิงห์บลูส์สร้างความกดดันให้กับ ฟาน กัล เรื่อยมา แม้ยอดโค้ชชาวเมืองฝอยทองจะสำแดงฝีมือได้อย่างน่าประทับใจมาตั้งแต่แรก ด้วยการพาปอร์โต้สยบแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนกรุยทางคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตั้งแต่ 12 ปีก่อน

ทั้งนี้ สื่อฉบับดังกล่าวของเมืองผู้ดีได้ให้เหตุผลว่า บอร์ดผีไม่นิยมบุคลิกของมูรินโญ่ และเชื่อว่าภาพลักษณ์ของเขาไม่เข้ากับสโมสร จึงไม่มีแผนดึงเขามาคุมทีม แต่ให้สัญญากับกิ๊กส์เอาไว้ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนแล้วว่าจะตั้งเขาเป็นกุนซือคนใหม่หลังจากอดีตปีกทีมชาติเวลส์วัย 43 ปี เรียนรู้งานด้วยการเป็นมือขวาแอลวีจีครบตามสัญญาสามปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระนั้นก็ดี ในกรณีที่ ฟาน กัล มีผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีพอ บอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ดก็พร้อมปลดเขาก่อนหมดสัญญาหนึ่งปี เพื่อมอบเก้าอี้นายใหญ่ให้กิ๊กส์เสียบแทนล่วงหน้าได้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

"การแต่งตั้งมูรินโญ่เป็นเพียงแค่การทึกทักกันเอาเองของหนังสือพิมพ์เท่านั้น สโมสรมีแผนระยะยาวที่พวกเขาวางเอาไว้แล้ว" มิร์เรอร์กล่าวอ้างคำพูดของแหล่งข่าวในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายเจื่อน!โดนใบสั่งหลังจอดรถผิดกฎ
    สงสัย เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องเรียนรู้เรื่องระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนามให้มากกว่านี้เสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวถูกแจกใบสั่งเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึงปีที่มาอยู่อังกฤษ หลังจอดรถในเขตห้ามจอดขณะออกไปดินเนอร์กับแฟนสาว
  • สิงห์ชนทอฟฟี่ศึกเอฟเอคัพรอบก่อนรองฯ
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีคู่สนุกแน่นอน 1 คู่แล้ว เมื่อ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านเจอกับ เชลซี ขณะที่ เวสต์แฮม จะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์
  • สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.คว้าซาเน่ปาดหน้าผี-เรือ
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์อนาคตไกล ชาลเก้ 04 สุดเนื้อหอม เมื่อ เชลซี เตรียมปาดหน้า 2 ขาใหญ่จาก แมนเชสเตอร์ ด้วยการทุ่ม 40 ล้านปอนด์ คว้าเพลย์เมกเกอร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ไปปั้นเกมหน้าร้อนนี้
  • ผีลุ้นนัดต่อนัด!พึ่งมาร์กซิยาลยิงชรูว์สบิวรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไร้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม จึงต้องพึ่งพาหนึ่งเดียว อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวความหวังปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น ชรูว์สบิวรี่ จากลีกวัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »