ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคอนเต้ตกลงเข้าคุมเชลซีแล้ว

สื่อเผยคอนเต้ตกลงเข้าคุมเชลซีแล้ว

Posted 23/02/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวโอเคเข้าคุมทีม เชลซี ซีซั่นหน้าแล้ว หลังต้องการหวนกลับมากุมบังเหียนระดับสโมสรอีกครั้งเมื่อจบศึกยูโร 2016

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงในหลักการเพื่อที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คอนเต้ วัย 46 ปี เตรียมจะกลับมาคุมทีมระดับสโมสรอีกครั้งหลังจบศึกยูโร 2016 ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าได้มีการเจรจาเพื่อเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ได้ตกลงในหลักการเพื่อเข้าทำหน้าที่กุมบังเหียน เชลซี ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ แล้ว

ขณะที่ จอห์น โอบี-มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ได้อ้างเมื่อวันจันทร์ว่า 99 เปอร์เซนต์ของนักเตะ "สิงห์บลูส์" อยากให้ ฮิดดิ้งค์ ทำหน้าที่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ก็มีประวัติที่ยอดเยี่ยมจากการคว้าแชมป์เซเรีย อา ตลอด 3 ฤดูกาลกับ ยูเว่

ทั้งนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ มานูเอล เปเยกรินี่ ต่างก็เป็นตัวเลือกของ เชลซี ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่า คอนเต้ จะคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"
  • เด็ดขาด!สิงห์บลูส์สยบเรือใบ5-1ทะยานรอบ8ทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี มุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้หลังจากหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว เปิดบ้านถล่มชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบเด็ดขาด 5-1 ทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »