ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนื้อหอม!บุฟฟ่อนเผยปืน,ผี,เรือเคยสนซิวตน

เนื้อหอม!บุฟฟ่อนเผยปืน,ผี,เรือเคยสนซิวตน

Posted 23/02/2016 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน ยูเวนตุส ระบุ อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็เคยพยายามซื้อตนไปร่วมทีม เผยถึงขนาดเคยกินข้าวเย็นกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" มาแล้ว พร้อมแจง "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ดูจริงจังที่สุด

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามที่จะคว้าตนไปร่วมทีม

บุฟฟ่อน ระบุว่าตนเคยพูดกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 1998 ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยสนใจจะซื้อตนตั้งแต่สมัยที่เฝ้าเสาให้ ปาร์ม่า เช่นกัน ส่วน แมนฯ ซิตี้ นั้น ติดต่อเข้ามาหลังจากที่ตนย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ได้พักใหญ่แล้ว

บุฟฟ่อน ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมจำได้ว่าในปี 1998 ซึ่งเป็นตอนที่ผมอายุ 20 ปีนั้น ผมเคยกินข้าวเย็นกับ เวนเกอร์ จาก อาร์เซน่อล แล้วพอผมมาอยู่กับ ปาร์ม่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวผมเป็นเวลานานในยุคที่มี เฟอร์กูสัน คุมทีมอยู่"

"เอาเป็นว่าการติดต่อที่จริงจังและตรงไปตรงมามากที่สุดมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาอยากเริ่มการเดินทางของพวกเขาด้วยการซื้อนักเตะชื่อดัง 2 หรือ 3 คน ซึ่งผมก็คือหนึ่งในนั้น มันเกิดขึ้นในปี 2007 หรือ 2008 นี่แหละ อย่างไรก็ตาม มันไม่มีอย่างอื่นตามมา" นายทวารวัย 38 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »