ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งแทร็ปซอนฯโดนไล่หลังแย่งใบแดงชูใส่เชิ้ตดำ

แข้งแทร็ปซอนฯโดนไล่หลังแย่งใบแดงชูใส่เชิ้ตดำ

Posted 23/02/2016 by siamsport

 

 

เดือดของจริงสำหรับเกมลีกแดนเติร์ก เมื่อ ซาลิช ดูร์ซัน มิดฟิลด์ แทร็ปซอนสปอร์ ประชดกรรมการด้วยการฉกใบแดงจากมือผู้ตัดสินพร้อมก่อนชูใส่ท่านเปา เมื่อมองว่าต้นสังกัดเสียจุดโทษแบบน่ากังขา จนตัวเองโดนไล่ออกแทน แถมจบเกมทีมเหลือนักเตะในสนามแค่ 7 คนเท่านั้น ในนัดบุกแพ้หวิว กาลาตาซาราย

เกม ตุรกี ซูเปอร์ลีก คู่ระหว่าง กาลาตาซาราย พบ แทร็ปซอนสปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดเรื่องวุ่นวายในช่วงท้ายเกมเมื่อ ซาลิช ดูร์ซัน กองกลางทีมเยือน โดนไล่ออกจากสนาม หลังแย่งใบแดงจากมือกรรมการก่อนประชดด้วยการชูใบแดงใส่ผู้ตัดสิน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ขณะที่กำลังเสมอกันอยู่ 1-1 เมื่อ หลุยส์ คาวานด้า แนวรับ แทร็ปซอนสปอร์ ไปสกัดแข้ง กาลาตาซาราย ล้มลงในกรอบ 18 หลา จนกรรมการให้จุดโทษพร้อมแจกใบแดงไล่แบ็กขวาชาวเบลเยียมออกไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทีมเยือนเหลือนักเตะเพียง 9 คน เนื่องจาก โอเซอร์ ฮูร์มาซี่ กับ อายคุต เดเมียร์ ต่างโดนตะเพิดไปแล้วก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ บรรดานักเตะ แทร็ปซอนสปอร์ ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินจึงเข้าไปรุมประท้วงกันยกใหญ่ ก่อนที่ ดูร์ซัน ซึ่งเดินมาทีหลังจะแย่งใบแดงจากมือกรรมการพร้อมชูใส่ผู้ตัดสิน จนตัวเองกลายเป็นแข้งคนที่ 4 ของ แทร็ปซอนสปอร์ ที่ต้องออกจากสนามจบเกม ก่อนที่ กาลาตาซาราย จะมาได้ประตูชัยจากลูกโทษจังหวะนี้ และจบเกมด้วยชัยชนะ 2-1 ของเจ้าบ้าน ขณะที่ แทร็ปซอนสปอร์ เหลือผู้เล่นแค่ 7 คนเท่านั้นเมื่อครบ 90 นาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แข้งลีกล่างฝอยทองยิงเกินครึ่งสนาม
    ดูแอน มักเค็ตเต้ มิดฟิลด์ บาร์เรยเรนเซ่ โชว์ลูกยิงงามหยดด้วยการยิงตั้งแต่ตอนอยู่ในฝั่งของตัวเอง ในเกมที่ทีมของเขาคว้าชัยเหนือ มานซิเลนเซ่ 2-0 โดยนายทวารของทีมเยือนถอยกลับไปเซฟไม่ทันเพราะไม่นึกว่าเจ้าตัวจะกล้ายิงไกลขนาดนี้
  • ยังมีดี!ฟอร์ลันทำเพอร์เฟกต์แฮททริก
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋าของ เปนารอล โชว์ให้เห็นว่าถึงจะแก่แล้วแต่ฝีเท้ายังยอดเยี่ยม เมื่อทำเพอร์เฟกต์แฮททริกในเกมที่ทีมไล่ถล่ม ดีเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง 5-1 โดยเขาทำ 2 แอสซิสต์ด้วย
  • จับติ้วโคปาฯ2016!ฟ้า-ขาวบู๊ชีลี,แซมบ้างานเบา
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 ออกมาแล้ว โดยในกลุ่มดี "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ต้องอยู่ร่วมสายกับทีมใหญ่อย่าง ชิลี, โบลีเวีย และ ปานามา ขณะที่ บราซิล อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ เปรู, เอกวาดอร์ และ เฮติ
  • อย่างฮา!แข้งเชลท์แน่มคิดสูตรฟรีคิกพิสดาร
    คิดได้ไง! นักเตะ เชลท์แน่ม คิดสูตรกดฟรีคิกที่ดูเหมือนน่าทึ่ง แต่สุดท้ายล้มเหลวไม่เป็นท่า หลังใช้ผู้เล่น 4 คนวิ่งสลับหลอก ก่อนคนที่ 5 จะเข้าซัดโด่งออกหลังไปไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »