ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ยาว!เนย์มาร์จ่อต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

อยู่ยาว!เนย์มาร์จ่อต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

Posted 23/02/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเพื่ออยู่ค้าแข้งจนถึงปี 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับ 2 ของสโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในเร็วๆ นี้

        เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปจนถึงปี 2021 แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        ตัวแทนของแข้งทีมชาติบราซิล ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าหน้าที่สโมสร บาร์ซ่า เนื่องจากมีหลายๆ จุดที่ยังตกลงกันไม่ได้ จนทำให้มีข่าวลือว่านักเตะอาจจะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ในเร็วๆ นี้

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เนย์มาร์ ได้มีการตกลงกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันแล้วว่าเขาจะขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้ดาวยิงบราซิลอยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2021 และเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับ 2 ของ "เจ้าบุญทุ่ม" รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ยกเมสซี่เป็นผู้นำบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เป็นผู้นำของทีม และเล่นสุดยอดเสมอไม่ว่าตำแหน่งไหน หลังซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ถึงแม้ถูกถอยลงมายืนเป็นมิดฟิลด์และถูกถ่างไปเล่นเป็นปีกก็ตาม
  • ปมในใจ! เวงเกอร์หวังสถิติเช็คทำเมสซีฟอร์มหลุด
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่แอบหวังสถิติอันสุดยอดของนายด่านชาวเช็คทำซูเปอร์สตาร์บาร์ซาเล่นไม่ออกในเกมคืนนี้
  • ''ฝันร้ายของเวนเกอร์''
    อาร์เซน่อลเคยสร้างปาฏิหาริย์พลิกลับมาคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมของเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังออกสตาร์ตหัวทิ่มตั้งแต่สองนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มและยังเก็บได้เพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกมแรก แต่ทีมปืนโตฮึดกลับมาคว้าชัยสองนัดสุดท้ายจนแย่งตั๋วเข้ารอบตามหลังทีมเสือใต้สำเร็จ
  • หวิดตกเครื่อง! ซัวเรซลืมพาสสปอร์ตก่อนบินหวดปืนเกม UCL
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเกือบจะตกเครื่องไม่ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้แล้ว เมื่อเขาลืมพาสสปอร์ตอยู่ที่บ้าน และต้องเดือนร้อนเจ้าหน้าที่ในทีมให้กลับไปเอามาให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »