ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โชคร้าย!แข้งกีวีเจ็บหนักหลังพยายามบล็อกลูกยิง

โชคร้าย!แข้งกีวีเจ็บหนักหลังพยายามบล็อกลูกยิง

Posted 25/02/2016 by siamsport

   

 

ซีซั่นนี้น่าจะปิดฉากลงแล้วสำหรับ สตอร์ม โรกซ์ แนวรับ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส หลังพลาดทำตัวเองบาดเจ็บรุนแรงหลายแห่ง จากการพยายามเข้าขวางจังหวะยิงคู่แข่ง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

สตอร์ม โรกซ์ กองหลัง เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส สโมสรในศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ทั้งขาหัก, เอ็นข้อเท้าฉีกขาด และหัวไหล่หลุด ระหว่างเกมลีกที่บุกแพ้ เมลเบิร์น ฮาร์ท 1-4 ที่สนาม เอเอเอ็มไอ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเจ้าบ้านทำเกมบุกขึ้นมาถึงหน้าปากประตูทีมเยือน ก่อนที่แนวรับทีมชาตินิวซีแลนด์ จะกระโดดพุ่งขวางหวังสกัดจังหวะยิงของคู่แข่ง ทำให้เสียหลักปลายเท้าขวาจิกกับพื้นขณะที่น้ำหนักทั้งตัวทิ้งลงไปทับ ส่งผลให้ขาหักสะบั้นและหัวไหล่กระแทกพื้นอย่างแรง จนเจ้าตัวลงไปนอนร้องด้วยความเจ็บปวด และเกมต้องหยุดลงราว 10 นาทีเลยทีเดียว

จากนั้นทีมแพทย์ได้เข้ามาปฐมพยาบาลด้วยการให้ออกซิเจน ก่อนนำ โรกซ์ ที่คาดว่าต้องหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ส่งโรงพยาบาลเมลเบิร์น จากนั้นจึงส่งตัวมาที่โรงพยาบาลซิดนีย์ เพื่อผ่าตัดอาการบาดเจ็บขาหักในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าลดโทษแบนแบล็ตเตอร์,พลาตินี่เหลือ6ปี
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ และ มิเชล พลาตินี่ หายใจโล่งท้องได้บ้าง หลังคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์โทษสหพันธ์ลูกหนังโลก ได้สั่งให้ลดโทษแบนจากเดิม 8 ปี เหลือ 6 ปี
  • ค้างคาวช้ำ!ร่วงยูฟ่ายูธลีกหลังเปาตัดสินพลาด
    ข้ามเส้นเป็นวาแล้วพี่! เกมลูกหนังได้รับผลกระทบจากการทำหน้าที่ผิดพลาดของกรรมการอีกครั้ง ล่าสุดตุลาการสนามยืนยันให้ลูกยิงจุดโทษของ บาเลนเซีย ไม่ได้ประตู ทั้งที่ภาพช้าฟ้องลูกผ่านข้ามเส้นชนเสาเล็กด้านในกระดอนออกมา ส่งผลให้ดวลเป้าแพ้ เชลซี ตกรอบ ยูฟ่า ยูธ ลีก ในท้ายที่สุด แต่ทีมดังของสเปนยืนยันยื่นอุทธรณ์ขอความเป็นธรรมจาก ยูฟ่า แน่นอน
  • ต้องโปร่งใส! เจ้าชายอาลีร้องเลื่อนเลือก ปธ. ฟีฟ่า เหตุใช้คูหาลงคะแนนปิดทึบ
    หนึ่งในผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานฟีฟ่าตัดสินใจร้องต่อศาลกีฬาโลกให้สั่งเลื่อนการเลือกตั้งไปเนื่องจากข้อเสนอคูหาโปร่งใสของเขาไม่ได้รับการตอบสนอง
  • ปราสาทช็อค!เอฟซี โซลบุกถล่มคาบ้าน6-0
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดหัวศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดนยอดทีมแดนกิมจิ เอฟซี โซล บุกมาไล่ถลุงไป 6-0 นัดนี้ คาร์ลอส อาเดรียโน่ เซาซ่า ครูซ กดคนเดียว 4 ตุง โดยเกมนี้ ''เจ้ากบ'' สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม โดนใบแดงใน น.55 ไปด้วย ขณะที่อีกคู่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ก็พังคาถิ่นเมื่อเสียท่าให้กับ ซานตง ลู่เหนิง จากจีน ไป 1-2 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายนำก่อน เมื่อ 23 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา เอเอฟซี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »