ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ะเว่อร์ Stella Shih หมวยเรซควีนไต้หวัน อะไรมันจะแซ่บปังได้ขนาดนั้น !!

เป๊ะเว่อร์ Stella Shih หมวยเรซควีนไต้หวัน อะไรมันจะแซ่บปังได้ขนาดนั้น !!

Posted 28/02/2016 by kapook

งานนี้พูดเลยว่าแซ่บปังแบบสุด ๆ ไปเลยทีเดียว สำหรับสาวเรซควีนที่บอกเลยว่าหมวยและสวยมาก Stella Shih สาวไอดอลจากประเทศไต้หวัน หุ่นเป๊ะหน้าปังขนาดนี้ หนุ่ม ๆ ที่ไหนล่ะจะอดใจไหว เป๊ะเว่อร์ Stella Shih หมวยเรซควีนไต้หวัน อะไรมันจะแซ่บปังได้ขนาดนั้น !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตู้มๆ อูมๆ คัดมาแน่นๆ...เน้นแต่ช่วงบน
    ก็มันอดไม่ได้ที่จะโชว์อึ๋ม ถึงแม้จะมีอยู่น้อยนิด หรือตู้มต้ามใหญ่อลัง เพราะของเขาดีจริง ไรจริง ที่จะมาเปิด มาเผยบ้างก็คงไม่ผิดอะไร แล้วแบบนี้ท่านผู้ชมจะชักช้าอยู่ทำไม มาส่ายสายตาไปซูมๆกันให้เต็มเหนี่ยว กับภาพโชว์ช่วงบนของ บรรดา 5 ดาราสาว "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" , "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" , "แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ , "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ พร้อมอวดเอวบางร่างระหงส์ ก่อนมาปิดท้ายกับ สุดแม่สุดแซ่บ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่แม้ว่าจะมีเบบี๋ อยู่ในท้อง แต่ท่าโพสนี้ จัดว่าเด็ด สมกับเป็นมืออาชีพของแท้
  • ฟิน !! ภาพเบื้องหลัง "กัสจัง" พิทักษ์พรตระกูล สวยใส ได้ใจสุดๆ
    ชมภาพเบื้องหลังการทำงานของ"กัสจัง" พิทักษ์พรตระกูล ในการถ่ายแบบเซ็กซี่เต็มตัวครั้งแรกของเธอทั้งที่เอ็กซ์ ทั้งใส ดูเมื่อไหร ฟินเมื่อนั้น !!
  • "ปราง"เก็บกด อยากเล่นเซ็กซี่ โดนผู้ใหญ่สั่งเบรค
    จะได้เห็นเซ็กซี่ก็ต่อเมื่อออกงานอีเว้นท์สำหรับ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดแบรนด์ห้องเสื้อคานิท ที่ร้าน วิวาเรียม พระราม 4 ในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีเขียวไม่พอดีตัวทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจวับๆ แวมๆ
  • ฮอตฉ่า!! แป้ง อรจิรา แซบอีกครั้งหลังโสดนาน!!
    หย่าขาดกับสามีและโสดมาจวนจะครบปีแล้วค้าาา สำหรับนางเอกสาวฉายาผิวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา เรียกว่านาทีนี้ตัวคนเดียวเปลี่ยวๆ ปลี้ๆ เป็นที่สุด เพราะตั้งแต่ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง ผู้กองต้อม - ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก ก็ยังไม่เห็นสาวเจ้าเปิดใจหรือมีรักใหม่กับใครแบบชัดเจนอีกเลย ที่เห็นก็คงจะเป็นผลงานนี่แหละที่ขยันส่งออกมาให้บรรดาประชาชีได้ยลกันอย่างชื่นอกชื่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »