ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีสับฟอร์มแข้งปืนสุดห่วยเกมแพ้ผีแดง

อองรีสับฟอร์มแข้งปืนสุดห่วยเกมแพ้ผีแดง

Posted 29/02/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรหัวหอกอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มของรุ่นน้องสุดห่วยในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถ้าเล่นแบบนี้คงยากที่จะได้ลุ้นแชมป์แน่นอน

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของบรรดานักเตะ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในแมตช์ที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" โดนเจ้าบ้านไล่อัดตั้งแต่ต้นเกมก่อนจะถูกทีเด็ดของ  มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ้าหนูดาวรุ่งพุ่งแรงซัด 2 ประตูให้ "ปีศาจแดง" นำไปก่อน 2-0 ก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค จะยิงประตูให้ทีมเยือนตามมาเป็น 2-1 จากนั้น อันเดร์ เอร์เรร่า ยิงประตูให้แมนฯ ยฯู หนีสกอร์ 3-1 แต่ เมซุต โอซิล ซัดให้ อาร์เซน่อล ไล่มาเป็น 3-2 จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม

อองรี แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของแข้งรุ่นน้อง "ไอ้ปืนใหญ่" ว่า "ผมไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น (สมัยที่ผมเล่นให้ อาร์เซน่อล) มีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับทีม เราเคยแพ้ 6-1 แต่เรามักเจ็บปวดเมื่อมาเล่นที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" นั่นไม่ใช่ฟอร์มของทีมที่ต้องการเป็นแชมป์"

"ในฐานะแฟนบอลอาร์เซน่อล ผมคาดหวังมากๆ ผมไม่มั่นใจว่าทีมชุดนี้จะสามารถคว้าแชมป์ได้ พวกเขาแสดงให้ผมได้เห็นแล้วว่าพวกเขามีสิทธิ์จะเป็นแชมป์ ? วันนี้พวกเขาไม่ทำอะไรให้ผมรู้สึกมั่นใจในเรื่องนี้เลย สิ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นเรื่องดีก็คือพวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แต่วันนี้เราเล่นได้แย่มากๆ" อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »