ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบนเดอร์หวังแข้งเสือเหลืองต่อสัญญาใหม่

เบนเดอร์หวังแข้งเสือเหลืองต่อสัญญาใหม่

Posted 01/03/2016 by siamsport

สเวน เบนเดอร์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังบรรดาสตาร์ของทีมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป หลังจากที่ตัวเองเพิ่งจรดปากกากับสโมสรไปจนถึงปี 2021 พร้อมเผยแฮปปี้สุดๆ กับ "เสือเหลือง" และไม่คิดย้ายไปไหน

สเวน เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมจะทำตามตัวเองด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

เบนเดอร์ เพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ ดอร์ทมุนด์ ยังต้องทำงานหนักเพื่อจับสตาร์ของทีมอย่าง เฮนริค มคิตาร์ยาน, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ต่อสัญญาออกไป หลังจากทั้งหมดเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น

"เราไม่ได้คุยกันอย่างจริงจังในห้องแต่งตัว ผมแค่อยากบอกว่าเราเป็นกลุ่มนักเตะที่ทุ่มเทเต็มที่ และมันก็สนุกมาก ผมหวังว่าอาหารของที่นี่จะทำให้นักเตะ 1 หรือ 2 คนไม่ยอมย้ายไปไหน ผมไม่อยากกดดันใคร แต่โดยส่วนตัวแล้วผมจะดีใจถ้าพวกเขาเลือก โบรุสเซีย ในท้ายที่สุด" เบนเดอร์ กล่าว

เบนเดอร์ อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ปี 2009 คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย และเดเอฟเบ โพคาล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ในยุค โธมัส ทูเคิ่ล ปัจจุบันตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง 8 คะแนน ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

"การแค่ขอให้ได้ย้ายทีมมันไม่ใช่เรื่องที่มีเหตุผล ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมมีที่นี่ ตราบใดที่ผมรู้สึกเชื่อมั่น ผมจะอยู่ที่นี่ สโมสรนี้เหมาะกับผม ดอร์ทมุนด์ เหมือนกับผม นั่นคือติดดิน และมันก็ยืนหยัดในเรื่องการทำงานที่แข็งแกร่งและชัดเจน" แข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันโนเวอร์หนีบ๊วย!จัดคิโยทาเกะรอรับหมาป่าเมืองเบียร์
    ฮันโนเวอร์ ที่กำลังต้องการ 3 คะแนนเพื่อหนีให้พ้นโซนท้ายตาราง จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด โดยวางฮิโรชิ คิโยตาเกะ ร่วมพลังแดนกลางรวมกับอันเดร โฮฟฟ์มันน์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคาร 1 มีนาคม 2559
  • เฮอเนสเฮ!พ้นโทษจำคุกแล้ว
    อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น ถูกปล่อยตัวจากคุกแล้ว ซึ่งเร็วกว่ากำหนดหลังเคยถูกตัดสินให้ติดคุก 3 ปีครึ่งจากคดีเลี่ยงภาษี แต่ต้องรายงานตัวทุกครั้งที่โดนเรียก และไม่ทำผิดอีกในช่วงภาคทัณฑ์ด้วย
  • ทูเคิ่ลชมลูกทีมเล่นอดทนจนชนะฮอฟเฟ่นไฮม์
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยกย่องลูกทีมที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ และเล่นกันอย่างใจเย็น จนท้ายที่สุดก็ไล่ยิงแซงชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่ง เล่นดี ดูไม่ใช่ทีมหนีตกชั้นเลย
  • ทูเคิ่ลแฮปปี้เสือเหลืองอดทนจนแซงทุบฮอฟเฟ่นไฮม์
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เผย สุดแฮปปี้ที่ "เสือเหลือง" ยังเล่นอย่างอดทนจนในที่สุดก็แซงชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 พร้อมชี้ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »