ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!เตเซร่าลาหงส์ซบฟิออฯหลังจบซีซั่น

ลือสนั่น!เตเซร่าลาหงส์ซบฟิออฯหลังจบซีซั่น

Posted 02/03/2016 by siamsport

ชูเอา เตเซร่า มิดฟิลด์รูปหล่อเลือดฝอยทอง เตรียมชิ่ง ลิเวอร์พูล โยกซบ ฟิออเรนติน่า หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่แจ้งเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่สำเร็จ

ชูเอา เตเซร่า กองกลางชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ และก็เชื่อกันว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012

ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนังอิตาลี รายงานว่า เตเซร่า ได้ตกลงสัญญากับ ฟิออเรนติน่า เป็นที่เรียบร้อย และจะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ เตเซร่า ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการแค่ 8 นัดเท่านั้น และทำได้ 1 ประตู
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข้าตา!คล็อปป์เตรียมโละเบนเตเก้ช่วงซัมเมอร์
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยียม อาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ แม้เพิ่งโยกซบ ลิเวอร์พูล ได้เพียงซีซั่นเดียว หลังสื่อตี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน วางแผนเลหลังพ้นรัง "หงส์แดง" หลังทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อปีที่แล้ว
  • หงส์ล้างตา!คูตี้นำยิง,เรือเน้น!กุนลงตะบัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นำล่าตาข่าย เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังคงจัดทัพหนักนำขุดสกอร์โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • มองถึงอนาคต!คล็อปป์เผยวางแผนบู๊ซีซั่นหน้าแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ตอนนี้ "หงส์แดง" วางแผนสำหรับการทำศึกในซีซั่นหน้าแล้ว แต่แจง ยังไม่สามารถพูดอะไรได้
  • หงส์ตั้งเป้าซิวเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ตั้งเป้าเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่สำหรับซีซั่นหน้า และมีลุ้นที่จะทำได้สำเร็จเนื่องจากความสัมพันธ์อันดีระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับนักเตะทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »