ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นสนุก!เมสซี่ควง5นักกีฬาชายชิงรางวัลลอริอุส

ลุ้นสนุก!เมสซี่ควง5นักกีฬาชายชิงรางวัลลอริอุส

Posted 03/03/2016 by siamsport

มีการประกาศชื่อผู้เข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ ของ ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ ออกมาแล้ว โดยฝ่ายชายมีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, โนวัค ยอโควิช, ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์, ลูอิส แฮมิลตัน, สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ จอร์แดน สปีธ ส่วนฝั่งหญิงมี เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ เข้าชิงด้วย

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า, โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชายเลือดเซิร์บ, ยูเซน โบลต์ นักวิ่งชาวจาเมกา, ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งรถสูตรหนึ่งคนดังของทีม เมอร์เซเดส, สตีเฟ่น เคอร์รี่ นักบาสเกตบอลฝีมือดีของ โกลเด้น สเตทส์ วอร์ริเออร์ส และ จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน เป็น 6 คนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยม "ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์แมน ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" (Laureus World Sportsman of the Year Award) ประจำปี 2015 จากการเปิดเผยขององค์กร ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ (Laureus World Sports Awards) เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ แต่ละคนต่างก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดย เมสซี่ พาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำจนได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ส่วน ยอโควิช ได้แชมป์ระดับ แกรนด์สแลม 3 รายการ ด้าน โบลต์ ก็ได้เหรียญทองในการแข่งกรีฑาชิงแชมป์โลก 3 เหรียญ ขณะที่ แฮมิลตัน ได้แชมป์โลกในการแข่ง เอฟ วัน ส่วน เคอร์รี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพา วอร์ริเออร์ส ได้แชมป์ เอ็นบีเอ ขณะที่ สปีธ ก็พัฒนาฝีมือจนได้แชมป์ระดับ เมเจอร์ 2 รายการ

          ในฝั่งหญิงนั้น เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกันที่ได้แชมป์ระดับ แกรนด์สแลม ในปีก่อนถึง 3 รายการ มีชื่อเข้าชิงด้วย ส่วนในประเภททีม ทีมรักบี้ของทีมชาตินิวซีแลนด์ได้เข้าชิงด้วย จากการที่ป้องกันแชมป์โลกเอาไว้ได้ โดยการประกาศผลและงานมอบรางวัลจะมีขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในวันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้าเก็บชัย!บาร์ซ่าส่งMSNบุกยิงถิ่นราโยฯ
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เตรียมใช้โอกาสนี้ทำคะแนนหนีห่างคู่แข่ง โดยส่งสามประสาน MSN นำทัพ เกมบุกเยือน ราโย บาเยกาโน่ ทีมโซนท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559
  • UCL Goal Kings: เนย์มาร์
    จากความร่วมมือกับ Nissan เราทำการเจาะลึกบรรดาจอมถล่มประตูของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลำดับถัดมาที่ เนย์มาร์
  • เอ็นรีเก้ปลื้มตูรานเล่นได้หลายบทบาท
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เลือดไก่งวง ทำผลงานได้แจ่มหลายบทบาท ระบุเจ้าตัวทำได้ดีพอๆ กันทั้งการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางและริมเส้น
  • โด้ซัดเปิด!ราชันคืนฟอร์มบุกยิงค้างคาวน้อย3-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิสโก ช่วยกันยิงคนละประตู พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกชนะ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ 3-1 คว้า 3 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559เลบันเต้ 1 - 3 เรอัล มาดริดสนาม : เอสตาดิโอ ซิวตาด เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เลบันเต้ ได้โอกาสก่อน เมื่อ อีบัน โลเปซ ไหลให้กับ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »