ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สรีระเรื่องรอง!ฟานกัลชมแข้งผีใจสู้จนเฉือนแตน

สรีระเรื่องรอง!ฟานกัลชมแข้งผีใจสู้จนเฉือนแตน

Posted 03/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ความใจสู้ชั้นยอดจนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ทั้งที่เป็นรองด้านร่างกายเยอะพอตัว พร้อมเผย นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมที่กัดฟันสู้ได้ดี จนทำให้เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เกมนี้ทีมเยือนสร้างความหวาดเสียวได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจากลูกฟรีคิกของ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 83 ซึ่งนอกจากจะได้ 3 แต้มเต็มแล้วนั้น "ปีศาจแดง" ยังได้รับข่าวดีด้วยเพราะทีมที่มีอันดับดีกว่าพวกเขาอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างแพ้กันหมด

 "มันเป็นเกมที่เน้นใช้พละกำลังทางร่างกาย พวกเขาตัวใหญ่กว่าเราถึง 2 เท่า ดังนั้นผมเลยภูมิใจในตัวลูกทีมสุดๆ (ที่สู้ได้ดีจนชนะ) การชนะ วัตฟอร์ด ได้มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมอยู่แล้ว นอกจากนี้ บรรดาคู่แข่งของเราก็แพ้ด้วย ผมต้องบอกว่าเราทำพลาดจนทำให้พวกเขามีโอกาสทำประตูกันเอง มันไม่ใช่ว่า วัตฟอร์ด จะสร้างโอกาสได้ด้วยตัวเองมากมายอะไรเลย พวกเขากดดันเรา และในครึ่งหลังเราก็เสียบอลง่ายด้วย ต้องบอกว่าความเร็วของ ทิม (ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์) ช่วยเราเอาไว้ได้มากเลยทีเดียว" กุนซือชาวดัตช์ เผย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกลูกทีมแสดงการตอบสนองยอดเยี่ยม หลังไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่จำเป็นหลังจากเพิ่งอกหักในนัดชิงลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คิดถูก!ฟานกัลดีใจไม่เปลี่ยนมาต้าเกมดับแตน
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ บอก ดีใจสุดๆ ที่ตัดสินใจให้ ฆวน มาต้า อยู่เล่นต่อจนยิงประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เพราะคิดว่าน่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บ เลยเปลี่ยนเอา อันเดร เอร์เรร่า ออกตามที่ตั้งใจไว้
  • ยูฟ่าอาจเลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ยูฟ่า กำลังคิดเลื่อนเวลาเตะของเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 17 มี.ค. นี้ หลังจากทีมที่ปรึกษาของสภาเมืองแทรฟฟอร์ด อยากให้เลื่อนออกไป 2 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »