ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้จนได้ดี!บลินด์ชมเดอปายพัฒนาขึ้นบาน

สู้จนได้ดี!บลินด์ชมเดอปายพัฒนาขึ้นบาน

Posted 03/03/2016 by siamsport

ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม เมมฟิส เดอปาย ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ที่พัฒนาขึ้นเยอะ เผย เดอปาย ทำงานหนักอยู่เสมอ

ดาเล่ย์ บลินด์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เมมฟิส เดอปาย ปีกเพื่อนร่วมทีมที่พัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นเยอะ

 เดอปาย มักจะโดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้ดีขึ้นพอตัวใน 2 เกมหลังสุดที่ต้นสังกัดเจอกับ เอฟซี มิดทิลแลนด์ และ อาร์เซน่อล

 บลินด์ เผยว่า "ผมคิดว่านักเตะแต่ละคนต้องการเวลาปรับตัวต่างกันไป ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในนัดต่อๆ ไป และเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไปด้วย ผมคิดว่าคืนนั้นแบ็กขวาของคู่แข่ง (มิดทิลแลนด์) คงไม่มีความสุขแน่ๆ อย่างที่ผมบอกไปหลังเกมนั่นแหละว่าเขาทำงานหนักมาก และผมก็รู้ดีว่าเขาอยากโชว์ฟอร์มของตัวเองมากแค่ไหน ผมคิดว่าเขาทำได้ดีขึ้นเยอะเลยทีเดียว เขาเป็นนักเตะที่ยดเยี่ยม และเป็นคนที่ดีด้วย เขาทำงานหนักมากๆ ดังนั้นผมเลยมีความสุขแทนเขา (ที่เล่นได้ดี)"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา
    แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์
  • มาต้าโคตรสุขนำผีเสียบแตนคาถิ่น
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลกหลังสวมบทฮีโร่ปั่นฟรีคิกนำทีมเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" แม้จะมีความสุขในแมตช์นี้ แต่ยังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อโอกาสคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สรีระเรื่องรอง!ฟานกัลชมแข้งผีใจสู้จนเฉือนแตน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ความใจสู้ชั้นยอดจนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ทั้งที่เป็นรองด้านร่างกายเยอะพอตัว พร้อมเผย นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีม
  • คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกลูกทีมแสดงการตอบสนองยอดเยี่ยม หลังไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่จำเป็นหลังจากเพิ่งอกหักในนัดชิงลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »