ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลไทยจัด2ศึกใหญ่เตรียมทีมสู้ศึกโลก

ฟุตซอลไทยจัด2ศึกใหญ่เตรียมทีมสู้ศึกโลก

Posted 03/03/2016 by siamsport

ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพระเบิดศึกฟุตซอลสองรายการใหญ่ทั้งฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ก.ค.59 และศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ส.ค.59 โดยเฉพาะรายการหลังเป็นการทดสอบทีมชาติก่อนเดินทางไปสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในช่วงปลายปี 59

ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคกีฬาฟุตซอลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้วางแผนในการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยด้วยการวางโปรแกรมจัดการแข่งขันฟุตซอล 2 รายการใหญ่ ในช่วงปลายปีก่อนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลอมเบีย เริ่มด้วยการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซี่ยน ที่จะจัดการแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 23-31 ก.ค.59

โดยสังเวียนในการฟาดแข้งกำหนดเอาไว้ 2 ที่ไม่เป็นที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ก็เป็นบางกอก อารีน่า หนองจอก ส่วนอีกรายการเป็นการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ที่จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 29 ส.ค.-4 ก.ย.59 ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก

ซึ่งการแข่งขันฟุตซอลรายการหลังจัดเพื่อต้องการทดสอบทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก นอกจากนั้นก็อยากจะเห็นฟอร์มของทีมเพื่อนร่วมอาเซี่ยนที่ได้เดินทางไปสู้ศึกฟุตซอลโลกอย่าง เวียดนาม รวมทั้ง ออสเตรเลีย ว่ามีดีแค่ไหนก่อนจะเดินทางฟุตซอลโลกรอบสุดท้าย ที่โคลอมเบีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »