ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์จวกอาร์เซน่อลท่าดีทีเหลวตามฟอร์ม

สโคลส์จวกอาร์เซน่อลท่าดีทีเหลวตามฟอร์ม

Posted 03/03/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ กูรูคนดัง ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ายหัวกับความห่วยของ อาร์เซน่อล ที่ท่าดีทีเหลวเหมือนเดิม แพ้ สวอนซี คาบ้าน 1-2 และตอนนี้ตามหลัง เลสเตอร์ อยู่ 6 แต้ม ชี้อุตส่าห์หลงคิดว่าปีนี้ทีม "ปืนใหญ่" น่าจะมา แต่ก็แผ่วปลายเหมือนเดิม

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูลูกหนังคนดัง จัดการจวกทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยับเยิน แบบไม่ไว้หน้า โทษฐานกำลังจะมีซีซั่นที่เข้าอีหรอบเดิมอีกครั้งคือ "ยั่วให้อยาก แล้วจากไป" หลังจากพลิกล็อกแพ้ สวอนซี ซิตี้ คาสนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม 1-2 ทำให้โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครอง ขยับถอยหลังออกไปมากขึ้นอีก

เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ลงเล่นก่อนใครเพื่อน และพลาดทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บอรมวิช อัลเบี้ยน 2-2 แต่ว่าทีมที่ตามหลังมาแพ้หมด ตั้งแต่ สเปอร์ส ที่แพ้ เวสต์แฮม 0-1, อาร์เซน่อล แพ้ สวอนซี คาบ้าน 1-2 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3

ในจำนวนนี้ สโคลส์ เซ็งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สุด เพราะว่าปีนี้เป็นปีที่ทีมใหญ่ๆ ผลงานไม่สม่ำเสมอ แชมป์เก่าเชลซี หลุดวงโคจร ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตาม 10 แต้ม ก็ไม่คงเส้นคงวา แต่จนแล้วจนรอด อาร์เ
ซน่อล ก็ฉกฉวยโอกาสไม่ได้ และทำผลงานสู้ทีมเล็กกว่าอย่าง เลสเตอร์ ไม่ได้

"อาร์เซน่อล เหรอ รู้มั้ย ผมว่าผมโดน อาร์เซน่อล หลอกนิดหน่อยซีซั่นนี้ ผมคิดว่าปีนี้พวกเขาน่าจะมีลุ้นกับนักเตะใหม่อย่าง เช็ก และ โอซิล ที่กลับมาเข้าฟอร์ม และผมมีความรู้สึกเล็กๆ ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม พวกเขาเหมือนรอเวลาพัง พวกเขาหมดใจ แล้วฟอร์มก็ไม่ดีในเกมใหญ่ และกับ เวนเกอร์ ผมว่าถ้าพวกเขาจบซีซั่นแบบมือเปล่า ไม่มีแชมป์ลีก เขาคงจะกดดันน่าดู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »