ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดหนัก "Sport Illustrated" เปิดตัวสาวๆบิกินีร้อนระอุ

จัดหนัก "Sport Illustrated" เปิดตัวสาวๆบิกินีร้อนระอุ

Posted 04/03/2016 by สยามบันเทิง

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วงการบิกินี่เพิ่มดีกรีความแรงระดับร้อนระอุ เพราะมันคือวันที่ทาง Sport Illustratedเปิดตัวรูปภาพจากหนังสือ Sports Illustrated Swimsuit Issue 2016 ซึ่งเป็นหนังสือรวมภาพนางแบบระดับแถวหน้าของวงการในชุดว่ายน้ำออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งนางแบบที่ได้รับเลือกให้มาถ่ายชุดบิกินี่ลงหนังสือในปีนี้ ประกอบไปด้วย ฮันนาห์ เฟอร์กูสัน, บาร์บาร่า พัลวิน, ชาเนล อิมาน, นีน่า แอ็กดัล, เคท บ็อค, ซาแมนธา ฮูเพส, จีจี้ ฮาดิด, แทนย่า มิทยุชิน่า, เอริน ฮีธเทอร์ตัน และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากจะคัดนางแบบหุ่นดีระดับสมบูรณ์แบบมาเป็นนางแบบแล้ว ชุดบิกินี่ที่คัดสรรมาก็ล้วนแต่เป็นชุดที่ช่วยเสริมความเซ็กซี่ของนางแบบทุกคนที่ตั้งใจโพสต์ท่ากันแบบทำให้เลือดกำเดากระฉูดกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองดูตัวอย่างที่เรานำมาลงให้ดูกัน แต่ถ้าใครกระสันอยากดูภาพทั้งหมด งานนี้คงต้องควักกระเป๋าไปหาหนังสือมาไว้ในครอบครองกันเองละ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจเลยทีเดียว
    ภาพสุดหวิวของ Sasa สาวไต้หวันสุดเซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ แทบอยากจะเอาตุ๊กตาหมีบนตัวของเธอมากอดเล่นกันเลยทีเดียว น่ารัก เซ็กซี่ มีดีขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องหลงเลยจริง ๆ แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจนะเออ
  • ละลานตา ดาราสาวอวดอึ๋มล้นงาน "Daradaily The Great Awards"
    แหวกหน้าอกหน้าใจโชว์ไซส์ดูมๆ บนพรมแดง กับการประกาศผลรางวัล "Daradaily The Great Awards ครั้งที่5 " ที่จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา เมื่อค่ำวันนี้ (3มี.ค.) งานนี้มีเหล่าดาราสาวสวยเซ็กซี่ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าแต่ละคนที่มางานครั้งนี้ต่างก็งัดอึ๋ม เทร่องอกกันแบบเต็มที่พรีเซ็นตัวเองกันระนาว ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ รัวๆกระจาย มีทั้งแหวกและยังคว้านลึกแบบสุดๆ ชนิดที่ว่า เดินไปทางไหนก็เรียกเสียงแฟลชได้ตลอด ซึ่งบางคนก็โชว์ความเซ็กซี่ควบคู่ไปด้วย ทำให้งานดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพกันเลยทีเดียว
  • เมกัส ในลุคน่ารักๆ ชุดนักศึกษา อดีตสาวบันนี่ Playboy
    น้องเมกัส หากใครที่ยังพอจำกันได้ หรือเป็นแฟนคลับเธออยู่แล้ว เธอคนนี้คือ นางแบบบันนี่ Playboy 2015 ซึ่งตอนนี้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสังกัดของค่ายกระต่ายแล้ว แต่เธอก็ยังมีงานนางแบบบ้าง พริตตี้บ้าง หรือ เซลฟี่แจกความสดใสให้แฟนคลับโดยตลอด
  • สวยแซ่บ!! แป้ง อรจิรา ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลย
    บอกเลยว่าถึงอายุจะขึ้นเลข 3 แล้วแต่ความสวยแซ่บก็ไม่ได้ลดลงเลย สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ อย่างสาว แป้ง อรจิรา ดีกรีนางเอกสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ หลายคนพากันหลงใหล ส่วนจะแซ่บเว่อร์ขนาดไหน วันนี้เรามีภาพสวย ๆ ของสาว แป้ง อรจิรา จากไอจีมาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »