ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินิเกอร์ย้ำใส่กกน.จัดรายการหากจิ้งจอกซิวแชมป์

ลินิเกอร์ย้ำใส่กกน.จัดรายการหากจิ้งจอกซิวแชมป์

Posted 04/03/2016 by siamsport

แฟนบอลเมืองผู้ดีรอดูกันได้เลย "ไนซ์ กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ย้ำชัดจะใส่กางเกงในตัวเดียวจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ถ้า เลสเตอร์ อดีตต้นสังกัด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังทุกอย่างดูเป็นใจที่ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล นัดกันแพ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จะใส่กางเกงในตัวเดียวจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ตอนแรกในฤดูกาลหน้าอย่างที่เคยพูดไว้อย่างแน่นอน หาก "สุนัขจิ้งจอก" สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

 ลินิเกอร์ วัย 55 ปี เคยให้สัญญาดังกล่าวไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด เลสเตอร์ ก็ดูเหมือนจะมีโชคเข้าข้าง เพราะทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ต่างนัดกันแพ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้มีคะแนนตามหลัง "สุนัขจิ้งจอก" 3 และ 6 คะแนน ตามลำดับ หลังจากลงสนามไปแล้ว 28 นัด

 
"ใช่! หาก เลสเตอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมจะจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ครั้งแรกในฤดูกาลหน้าด้วยการใส่กางเกงในตัวเดียว" ลินิเกอร์ ทวีตข้อความไว้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ ล่าสุด ลินิเกอร์ ทวีตข้อความว่า "ผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ ดูเหมือนจะมีบางอย่างที่ช่วยกันสนับสนุนให้ผมได้ใส่กางเกงในตัวเดียวจัดรายการ เอาซิจัดมาเลย!"
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงตาราง! ศาลชี้เอเจไม่น่าพ้นโทษจำคุก
    ผู้พิพากษาแห่งศาลเมืองแบรดฟอร์ดแนะนำอดีตกองกลางซันเดอร์แลนด์ว่าควรบอกลาลูกสาวของตัวเองแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากคงต้องถูกคุมขังอย่างแน่นอนหลังการไต่สวนครั้งหน้า
  • ห่วยจริง!เชียเรอร์จวกฟอร์มวัลค็อตต์เกมแพ้ผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก จวกแหลก ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้สุดผิดหวังในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะแทบไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย ทั้งๆ ที่มีความเร็ว และน่าจะจัดการแนวรับ "ผีแดง" ได้ แต่กลับเล่นไม่ออก
  • กัปตันตัวจริง! เทอร์รีโพสต์โชว์ปลอกแขนสะสมลงอินสตาแกรม
    กัปตันทีมสิงห์บลูโพสต์โชว์ปลอกแขนกัปตันที่เขาสะสมไว้ทั้งหมดลงในหน้าอินสตาแกรมของตัวเอง ท่ามกลางคอมเมนต์แฟนบอลที่อ้อนวอนให้เขาอย่าย้ายทีม
  • เท่มั้ย!สิงโตเปิดตัวชุดสูทใส่ลุยยูโร2016
    ก่อนลุยยูโร 2016 รอบสุดท้าย ก็ต้องหล่อกันหน่อยสำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษ เมื่อมีการเผยโฉมชุดสูทที่ขุนพล "สิงโตคำราม" จะใส่ระหว่างการแข่งขันออกมาให้แฟนบอลได้เห็นกันแล้ว โดยมี มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ เป็นผู้ออกแบบให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »