ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4 พริตตี้ไต้หวัน ไม่ธรรมดาจริงๆ ตูมๆ หุ่นเปรี๊ยะมาก

4 พริตตี้ไต้หวัน ไม่ธรรมดาจริงๆ ตูมๆ หุ่นเปรี๊ยะมาก

Posted 04/03/2016 by kapook

ส่องพริตตี้ไต้หวัน งานนี้บอกเลยว่าสวยเว่อร์จนนึกว่าเป็นสาวเกาหลีเสียอีก หน้าตาจัดกว่าโดนใจและที่สำคัญหุ่นดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าสาวไต้หวันสมัยนี้สวยกันขนาดนี้เชียว สาวไทยสู้ไหวมั้ยเนี่ย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยปัง!!แต่ถามจริ้งงง"เปิ้ล"ใส่ลิงป่ะเนี่ย??
    เปรี้ยว..ราด สวยปังรัวนัวทุกงานยกให้นาง "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดคืนวานนี้( 3 มีนาคม 59) สาวเซ็กซี่ไปเยือนงานประกาศผลรางวัลดาราเดลี่ ฮี่ๆหนุ่มเงี้ยกดไลค์รัว ซูมแก้วตากันสุดติ่ง ส่วนสาวๆตาซนก็เอากับเค้าด้วย ซูมไปส่องมา เป็นเรื่อง!!เลยค่าาาเมื่อพบว่าภายใต้ความเซ็กซี่เผ็ดปังของนางนั้น มีบางสิ่งให้วูบวาบแว่บๆ ชวนให้สงสัยคาใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยสายตรงฝากสยามดาราไปถามเปิ้ลว่า... เมื่อคืนบังอรใส่ลิงอะปล่าว??
  • พรมแดงคึกคัก ทัพศิลปิน-ดารา ตบเท้าร่วมงาน "MThai Top Talk-About 2016"
    บรรยากาศสุดคึกคัก ท่ามกลางทัพศิลปิน-ดารา ที่ต่างตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดง งาน "MThai Top Talk- About 2016" ประกาศรางวัลบุคคลทั้ง นักร้อง ศิลปิน ดารา และผู้มีเกียรติทุกวงการ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ ตลอดปี 2015 ที่ผ่านมา พร้อมต่างตบเท้าเข้ารับรางวัล ส่วนบรรยากาศจะเริ่ด ปัง แค่ไหนต้องไปชม
  • น่ารักได้อีก น้องบิว กะเทยไทยสวย โกอินเตอร์แดนกิมจิ
    เรียกได้ว่าน่ารักได้ใจหนุ่ม ๆ ซะชนทำเอาชะนีแท้เมืองไทยบางรายถึงกับต้องแอบอิจฉากันเลยทีเดียว กับความน่ารักของ น้องบิว กะเทยไทยสวย ที่โกอินเตอร์ถึงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้น่ารักได้ใจไปเต็ม ๆ หลังจากที่เจอเรื่องไม่ดี โดนผู้ชายเกาหลีต่อยจนล้มไปกองที่พื้น จนทำเอาหนุ่มไทยต้องเป็นห่วงแทนเลยนะเออ
  • “โม” ไม่ต้องคิดมาก! “แป้ง” ประกาศไปไหนมาไหนกับ “บี้” ในฐานะกัลยาณมิตร
    “แป้ง อรจิรา” ไม่หวั่นถูกจับตาสัมพันธ์ “บี้ สุกฤษฎิ์” ลั่นสนิท ยกเป็นกัลยาณิมตรที่ดี เชื่อ “โม มนชนก” ไม่คิดมาก ประกาศโสด ไม่อยากสานสัมพันธ์กับใคร ไม่อยากเสียใจหากรักไปไม่รอด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »