ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สิงห์เล็งยื่นขอฉกมาตุยดี้ช่วงซัมเมอร์

สิงห์เล็งยื่นขอฉกมาตุยดี้ช่วงซัมเมอร์

Posted 04/03/2016 by siamsport

สื่อน้ำหอมปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ล็อกเป้า แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง ถ้าหากได้กุมบังเหียน เชลซี ในอนาคต หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ให้ต้นสังกัดทั้งศึก "ยูซีแอล" และ ลีก เอิง

"เลอ10 สปอร์ต" สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาง แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมใน ลีก เอิง เป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินไม่อั้น ซื้อนักเตะมาร่วมทัพให้ได้

เชลซี กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดยเชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี จะมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา และเขาวางเป้าหมายเสริมทัพเอาไว้แล้ว ซึ่งล่าสุดสื่อแดนน้ำหอมรายงานว่า อดีตกุนซือ เซียน่า และ ยูเวนตุส ต้องการได้ กองกลางที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และพล่านทำเกมได้ทั่วสนาม ซึ่ง มาตุยดี้ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง

ทั้งนี้ มาตุยดี้ ที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำในช่วงที่ผ่านมานั้น ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ "เปแอสเช" ทั้งในเกม ลีก เอิง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่เขาจะตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขณะเดียวกัน ยังมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »