ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถั่วน้อยเผยยังส่งข้อความคุยกับเซอร์เสมอ

ถั่วน้อยเผยยังส่งข้อความคุยกับเซอร์เสมอ

Posted 05/03/2016 by siamsport

 

ผู้มีพระคุณ! ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยังส่งข้อความคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสมอ แม้เวลานี้มาเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น แล้วก็ตาม ยกเป็นคนที่ทำให้ฝันของตัวเองกลายเป็นจริง

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตัวเองยังคงส่งข้อความพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า อยู่เสมอ โดยเฉพาะก่อนลงเล่นในทุกๆ เกม

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ต้องอำลา "ปีศาจแดง" มาอยู่กับ "ห้างขายยา" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "เขา (เฟอร์กูสัน) เป็นคนให้โอกาสผมได้ทำความฝันให้เป็นจริง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงเป็นคนสำคัญมากๆ ในชีวิตของผม"

"ตอนที่เราลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้านัดที่พบกับ แอตเลติโก มาดริด นั้น เราได้ส่งข้อความหากัน ผมเห็นเขา 2 เกมก่อนหน้านั้น เราติดต่อกันอยู่เสมอ ตอนที่ผมไปอยู่ เรอัล มาดริด ผมได้คุยกับเขา ผมไปที่บ้านของเขา เราติดต่อกันเรื่อยๆ เท่าที่จะทำได้"

"แน่นอน เขามีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ รวมทั้งครอบครัวของเขา นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเกษียณตัวเอง ขณะที่ผมอยู่ในอีกประเทศ และกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดเช่นกัน" เจ้าถั่วน้อย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ไว้!ฟานกัลแจงเขาต่างหากให้ชีวิตแรชฟอร์ด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ได้เป็นคนเซฟเก้าอี้กุนซือของเขา แต่เป็นเขาที่ให้โอกาส และมอบชีวิตใหม่ให้นักเตะต่างหาก พร้อมถือโอกาสไขข้อข้องใจว่าทำไมไม่ซื้อผู้เล่นใหม่กลางซีซั่น ว่าเพราะไม่อยากให้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งจะเป็นการปิดกั้นโอกาสของผู้เล่นดาวรุ่ง
  • วิเอร่าเชื่อปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อยู่ ถึงจะเหลืออีก 10 เกมและตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ หลายคะแนนก็ตาม แต่บอกทุกอย่างยังเป็นไปได้ในเกมลีกแดนผู้ดี
  • เดอปายยิ้ม!ควงแฟนสาวเติมหวานก่อนดวลแบ็กกี้ส์
    กำลังอินเลิฟชื่นมื่นสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ดาวโรจน์ชาวดัตช์ เมื่อใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงคู่หวานใจใช้เวลาร่วมกัน ด้วยสีหน้าแบบมีความสุขสุดๆ ก่อนโพสต์รูปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ด้วย
  • ฟานกัลชี้ผีต้องเล่นรอบคอบเพื่อลุ้นติดท็อป4
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ต้องเล่นอย่างรอบคอบทุกนัดใน พรีเมียร์ลีก ที่เหลืออยู่ หากหวังติด 4 อันดับแรก คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับตอนนี้ต้องมองไปแบบเกมต่อเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »