ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร่วมสร้างความยาวธงไทย ส่งแรงใจเชียร์ทัพช้างศึก ผ่านแอพฯ The Flag of Spirit

ร่วมสร้างความยาวธงไทย ส่งแรงใจเชียร์ทัพช้างศึก ผ่านแอพฯ The Flag of Spirit

Posted 05/03/2016 by siamsport

ร่วมเชียร์ทัพช้างศึก โดยการสร้างพื้นที่ความยาวของผืนธงชาติไทยให้ไปโบกสะบัดเป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกถึงขอบสนามกับแคมเปญ "The Flag of Spirit"

"The Flag of Spirit" เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อส่งกำลังใจให้กับทัพช้างศึกไทย โดยใช้ธงชาติเป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนไทยร่วมเชีย์ช้างศึกไทย สำหรับแฟนบอลสามารถร่วมเชียร์ผ่านแอพพลิเคชั่น The Flag of Spirit ได้ทั้งในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ การคลิกเชียร์ทีมไทย 1 ครั้ง จะสร้างพื้นที่ 1 มิลลิเมตรให้กับผืนธงไทยที่จะส่งไปเชียร์ถึงขอบสนาม โดยแอพพลิเคชั่นนี้ สามารถเล่นกี่ครั้งก็ได้ ยิ่งธงไทยยาวเท่าไหร่ ก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงกำลังใจของคนไทยที่ส่งไปให้ช้างศึกไทยมากเท่านั้น

 ถือเป็นโอกาสดีสำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่ถึงแม้ไม่ได้ไปเชียร์ถึงขอบสนามจริง แต่ก็ได้ร่วมส่งกำลังใจและแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อ เชียร์ทัพช้างศึกไทย มาร่วมกันสร้างความยาวของธงไทยเพื่อนำไปเชียร์ช้างศึกถึงขอบสนามกันได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น The Flag of Spirit คลิก! https://apps.facebook.com/theflagofspirit/ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลเดือด!สวาดแคทเปิดรังบู๊กิเลน
    "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เปิดชามอ่างยักษ์รับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สตาร์ดังแห่บู๊เพียบ รวมถึงอาจมีข่าวดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากิเลนรอลุ้นลงบู๊ด้วยหลังเจ็บไปนาน กระแสตั๋วเข้าชมถูกจำหน่ายไปเกือบจะเกลี้ยงแล้ว คาด 25,000 ที่นั่งเต็มความจุแน่ เจอกันหนล่าสุด "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็น ยิงประตูชัยให้กิเลนบุกเชือด 1-0 เกมนัดเปิดสนามซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2559
  • TOYOTA TTL PREVIEW : นครราชสีมา เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดฉากขึ้น โดยเสาร์นี้บิ๊กแมตซ์อยู่ที่การห้ำหั่นกันระหว่าง สวาทแคท เปิดรังพบ กิเลนผยอง ความพร้อมทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • Toyota TTL Preview : นัดที่ 1 (วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว ความพร้อมแต่ละคู่ของวันเสาร์นี้จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • เปิดเงื่อนไขโอกาส0.01%ที่ไทยจะตกรอบฟุตบอลโลก
    สถานการณ์ล่าสุดของขุนพลช้างศึกไทยตอนนี้ เรียกได้ว่า ใกล้เคียงที่สุดที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เต็มแก่แล้ว โดยเมื่อดูจากเงื่อนไขความเป็นไปได้ ตอนนี้ไทยเข้ารอบไปแล้ว 99.99%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »