ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินฟันติโน่โชว์ประหยัดบินประชุมฟีฟ่า

อินฟันติโน่โชว์ประหยัดบินประชุมฟีฟ่า

Posted 05/03/2016 by siamsport

จานนี่ อินฟันติโน่ ประธานฟีฟ่า โชว์วิถีชีวิตง่ายๆ นั่งสายการบินประหยัด ก่อนต่อด้วยรถยนต์กว่า 70 ก.ม. ในการเดินทางจากเจนีวา มาประชุมบอร์ด ไอเอฟเอบี ที่ คาร์ดิฟฟ์, เวลส์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่องค์กร

จานนี่ อินฟันติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เริ่มต้นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่องค์กรที่อื้อฉาวเรื่องการคอรัปชั่น ด้วยการทำตัวให้เป็นแบบอย่าง ตั้งแต่นั่งสายการบินประหยัด และนั่งรถยนต์ต่อเป็นระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร ไปประชุมบอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอบี) ที่ คาร์ดิฟฟ์, เวลส์ วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

อินฟันติโน่ ประเดิมงานต่างประเทศครั้งแรกในฐานะประธานฟีฟ่าคนใหม่ ในงานประชุมบอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติ ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเรื่องกฎเกณฑ์ของวงการลูกหนังโลก โดยเขาบินจาก เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์ มาลงที่ บริสตอล ด้วยสายการบิน "อีซีเจ๊ต" แทนที่จะเป็นเครื่องบินส่วนตัวแบบที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานคนเก่า นิยมทำ

พอมาถึงสนามบินแล้ว อินฟันติโน่ ก็นั่งรถยนต์ต่อเป็นระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร ไปที่ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อเข้าประชุมประจำปี โดยประธานวัย 45 ปี กล่าวว่า "นี่เป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุด และดีที่สุด เราเป็นคนธรรมดา ก็ต้องทำตัวแบบคนทั่วไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ้นโทษ!ซัวเรซจ่อคืนทัพจอมโหดคัดบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จ่อลงเล่นในเกมทางการให้ทีมชาติอุรุกวัย เป็นนัดแรกนับตั้งแต่ศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังมีชื่อในทีม "จอมโหด" ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก กับ บราซิล และ เปรู ในเดือนมีนาคมนี้
  • สิงห์เล็งยื่นขอฉกมาตุยดี้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อน้ำหอมปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ล็อกเป้า แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง ถ้าหากได้กุมบังเหียน เชลซี ในอนาคต หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ให้ต้นสังกัดทั้งศึก "ยูซีแอล" และ ลีก เอิง
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่
  • ท็อปเท็นคงเดิม! เบลเยียมยึดเบอร์หนึ่งโลก 5 เดือนติด
    ปีศาจแดงแห่งยุโรปครองตำแหน่งทีมหมายเลขหนึ่งของโลกต่ออีกเดือน ขณะที่ตำแหน่ง 10 อันดับแรกไม่มีการเปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »