ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้เผยปัดซบผีสมัยวัยรุ่นเพราะรูนขวางอยู่

โอริกี้เผยปัดซบผีสมัยวัยรุ่นเพราะรูนขวางอยู่

Posted 06/03/2016 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยบอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเป็นวัยรุ่น แม้อยากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่าจะแจ้งเกิดได้กับ ลีลล์ และเวลานั้น "ปีศาจแดง" ก็มี เวย์น รูนีย์ ขวางทางอยู่

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจปฏิเสธโอกาสการย้ายร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาลงเอยด้วยการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในที่สุด

แข้งเบลเยียมมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นเมื่อตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ โอริกี้ ก็ตัดสินใจปฏิเสธ โดยเลือกย้ายจาก เกงค์ สโมสรในลีกบ้านเกิด ไปร่วมทีม ลีลล์ ในฝรั่งเศสแทน และล่าสุด โอริกี้ ก็ออกมาเผยว่า สาเหตุที่บอกปัด "ปีศาจแดง" เพราะมี เวย์น รูนีย์ ยึดตำแหน่งตัวจริงอยู่แล้ว

"ความฝันของผมคืการเล่นในพรีเมียร์ลีกในวันหนึ่ง แต่หัวใจของผมพูดว่าผมต้องแจ้งเกิดกับ ลีลล์ ผมได้เห็น เอแด็น อาซาร์ ก้าวขึ้นมาและนักเตะคนอื่นๆ อย่าง แชร์วินโญ่ โจ โคล ก็อยู่ในทีมชุดใหญ่ ผมคิดว่าผมจะมีโอกาสแจ้งเกิดกับที่นั่น สิ่งต่างๆ รวดเร็วมากจากการเป็นตัวสำรองใน ลีลล์ มาสู่การเป็นตัวจริงและยิงประตูในฟุตบอลโลก จนได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล" โอริกี้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม โอริกี้ ก็เกือบที่จะไม่ได้ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการตัวนักเตะสมัยที่คุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา

"ผมจดจ่ออยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่าในตอนนั้น เพราะพวกเขาต้องการคว้าตัวผมมากๆ" โอริกี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ - ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล หวังเก็บสามคะแนนเพื่อขยับอันดับให้สูงขึ้น แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อ คริสตัล พาเลซ แกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน
  • หงส์หนัก!ใช้สเตอร์ริดจ์ซัด,พาเลซส่งกาบายตะบัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงปิดสกอร์ เกมบุกบ้าน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี โยอัน กาบาย พร้อมหนุนล่าประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. ศกนี้
  • ลือ!หงส์จ้องซิวเบนอาร์กฟาร่วมทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่ง นีซ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มนับตั้งแต่ย้ายกลับบ้านเกิด แต่ก็ต้องแย่งกับหลายทีมที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์เล็งโบนาเวนตูร่าเสริมกลางหงส์
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตกเป็นเป้าหมายในการยกเครื่องแผงกองกลางใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง คาดห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี มีค่าตัวราว 14.3 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »