ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เผยนัดคุยดุงก้าเรื่องใช้งานแข้งแซมบ้า

เอ็นริเก้เผยนัดคุยดุงก้าเรื่องใช้งานแข้งแซมบ้า

Posted 06/03/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยเดี๋ยวจะมีการคุยกับ คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เรื่องการเรียกนักเตะอย่าง เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส ในช่วงซัมเมอร์ ที่ทีมแซมบ้าจะลุยศึกโกปา อเมริกา ที่ สหรัฐฯ เดือนมิถุนายน จากนั้นเดือน ส.ค. จะเป็นคิว โอลิมปิก เกมส์

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เผยเตรียมนัดคุยกับ คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เรื่องการใช้งานนักเตะของทีมอย่าง เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส ที่ทีม "เซเลเซา" มีศึกอย่าง โอลิมปิก เกมส์ และ โกปา อเมริกา รออยู่ช่วงปิดซีซั่น

โกปา อเมริกา จะระเบิดศึกที่ สหรัฐฯ ในเดือนมิถุนายน จากนั้นเดือนสิงหาคม ก็จะเป็นคิว โอลิมปิก เกมส์ ที่ ริโอ, บราซิล และมีโอกาสที่นักเตะบาร์ซ่า อย่าง  เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส จะต้องถูกเรียกตัวไปใช้งาน

"เรามีเรื่องต้องคุยกัน ดุงก้าจะมาที่นี่ และเขาอยากคุยเรื่องสถานการณ์ของนักเตะของเขา นี่เป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เขาจะมาคุยเรื่องต่างๆ เราจะคุยกันถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับประเทศของเขา"

ในจำนวน 3 คนนี้มี ราฟินญ่า ที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเข่าเมื่อเดือนกันยายน และต้องผ่าตัด โดย เอ็นริเก้ กล่าวว่า "เป็นข่าวดีถ้าเขาอยากเล่นโอลิมปิก นี่เป็นซีซั่นที่โชคร้ายของเขา เพราะอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็ทำตามที่หมอบอก เขาฟื้นตัวได้ดี ตอนนี้เขาก็ซ้อมได้แทบทุกอย่างเป็นส่วนใหญ่ เขายังไปไม่ถึงการฟื้นตัวขั้นสุดท้าย เขาต้องได้ไฟเขียวจากหมอ หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง เราต้องรอดูพัฒนาการของเขาว่าเป็นยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ส่อไร้ราคิติชฟัดเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าข่มมิด!ไร้เนย์มาร์ส่งตูรานลงโป้งเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมวง "เอ็มเอสเอ็น" เนื่องจากติดโทษแบนใบเหลือง โดยจะส่ง อาร์ด้า ตูราน ลงแทน เกมบุกถิ่น เออิบาร์ จากผลงานการพบกันก่อนหน้าบาร์ซ่า ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. ศกนี้
  • ฟอร์มโดนใจ!หงส์จ้องซิวเด็ก15บาร์ซ่าร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล จ้องซิว เซร์คิโอ โกเมซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพ และได้ติดต่อขอคว้าตัวแข้งวัย 15 ปีแล้ว หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมระดับเยาวชนที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน
  • ยูฟ่ายันใช้โกลไลน์นัดชิงดำชปล.-ยูโรปาลีก
    แฟนบอลจะได้เห็น โกลไลน์ เทคโนโลยี นำมาใช้ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เมื่อ ยูฟ่า ประกาศเปลี่ยนแผน หลังก่อนหน้านี้เคยบอกจะเริ่มใช้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »