ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริสุทธิ์ผุดผ่อง!เบนเตเก้ยันโดนทำฟาวล์ชัดเจน

บริสุทธิ์ผุดผ่อง!เบนเตเก้ยันโดนทำฟาวล์ชัดเจน

Posted 07/03/2016 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ระบุโดน เดเมี่ยน เดลานี่ย์ สกัดโดนตัวจนทำให้ร่วงเป็นใบไม้และนำมาสู่จุดโทษสำคัญเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่นชมกรรมการตัดสินได้อย่างถูกต้องเที่ยงธรรมที่สุด

คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจังหวะที่ได้จุดโทษตนโดนทำฟาวล์จริงๆ ในแมตช์ที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดน เดเมี่ยน เดลานี่ย์ สะกิดล้มในเขตโทษช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ โดยจังหวะนี้ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินเปาให้เป็นจุดโทษทันที และ เบนเตเก้ ก็ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดมือเมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ส่งผลให้ "หงส์แดง" บุกมาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

กระนั้นมีหลายฝ่ายที่ออกโรงตำหนิว่า เบนเตก้า เจตนาที่จะตบตาผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าโดนทำฟาวล์จริงๆ "มันชัดเจนมากๆ ผมคิดว่าเขา (เดเมี่ยน เดลานี่ย์) สัมผัสโดนผมไม่อย่างนั้นผมจะล้มลงเหรอ ผมคิดว่ากรรมการรู้ดีกว่าเรา และเขาก็ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง"

"นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลคุณต้องพร้อมเมื่อผู้จัดการทีมต้องการตัวคุณ และผมพยายามที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดในวันนี้ เราชนะในแมตช์นี้ และผมก็มีความสุขมากๆ" กองหน้าค่าตัวแพง วัย 25 ปี แสดงความเห็นทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »