ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้ามาก!คาร์รายันเบนเตเก้ไม่ได้พุ่งล้ม

กล้ามาก!คาร์รายันเบนเตเก้ไม่ได้พุ่งล้ม

Posted 07/03/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์รากอร์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ประกาศตัวหนุน คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ว่าไม่ได้พุ่งล้มเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุนักเตะโดนสกัดล้มอย่างชัดเจน แถมยืนแข้ง "หงส์แดง" ไม่เคยพุ่งล้มแน่นอน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยียม กรณีที่ถูกตำหนิว่าจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม โดน เดเมี่ยน เดลานี่ย์ สะกิดล้มในเขตโทษช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ โดยจังหวะนี้ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินเปาให้เป็นจุดโทษทันที และ เบนเตเก้ ก็ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดมือเมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ส่งผลให้ "หงส์แดง" บุกมาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

หลังจบเกมมีหลายฝ่ายออกโรงวิจารณ์ว่า เบนเตเก้ เจตนาตบตากรรมการ อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ตส สื่อดังในอังกฤษ ยืนยันว่านักเตะไม่ได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าว แถมชี้ชัดด้วยว่า อดีตดาวยิง แอสตัน วิลล่า โดนทำฟาวล์อย่างชัดเจน 

"แน่นอนว่าเป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ ทันทีที่ผมเห็นจังหวะดังกล่าวผมคิดเลยว่ามันต้องเป็นจุดโทษ นักเตะลิเวอร์พูลไม่เคยพุ่งล้ม มันเป็นการตัดสินใจที่งี่เง่ามากๆ ที่จะพุ่งล้ม และ ( เดลานี่ย์) ใช้เข่าของเขาสกัดโดนที่ข้อเท้าซ้ายของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซึ่งทำให้ได้จุดโทษ ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ต้องมาโต้เถียงในเรื่องนี้" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »