ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยิ้มตัวสำรองหงส์แกร่งสุดตั้งแต่คุมทีม

คล็อปป์ยิ้มตัวสำรองหงส์แกร่งสุดตั้งแต่คุมทีม

Posted 07/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขุมกำลังสำรองในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองคุมทีมมา บอกไม่เคยมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในซุ้มม้านั่งแบบนี้มาก่อน และหวังว่า "หงส์แดง" จะมีผู้เล่นให้เลือกใช้เหลือเฟือแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดมีขุมกำลังสำรองที่แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองคุมทีมมา ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่สนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ต่างมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ พาเลซ ซึ่งหัวหอกทีมชาติเบลเยียมลงมาเป็นผู้ทำประตูชัยจากจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าการมีนักเตะมากมายให้เลือกใช้จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานที่ดีในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดยพวกเขาจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางสัปดาห์นี้ ก่อนจะกลับมาเล่นเกมลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 20 มีนาคม

"บอกตามตรง ผมไม่เคยมีตัวสำรองที่มีคุณภาพแบบนี้ตลอด 15 ปีที่เป็นผู้จัดการทีม ตัวสำรองแบบนี้คือสิ่งสำคัญ ถ้าคุณมีตัวสำรองแบบนี้ คุณรู้ว่าในสนามคุณมีทีมที่ดี แต่เราก็ต้องการทีมที่ดี เพราะ คริสตัล พาเลซ ยากมากๆ เรารู้จากเกมแรก (แพ้ 1-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน) และตอนนี้เราก็ได้คะแนนคืนมา ผมคิดว่าทุกอย่างโอเค"

"ทีมนี้มีความทะเยอทะยานมาก คุณต้องการขุมกำลังสำรองที่แข็งแกร่ง ตัวสำรองที่แข็งแกร่งคือนักเตะที่ฟิต 100 เปอร์เซนต์และอยู่ในฟอร์มที่ดี 100 เปอร์เซนต์ นั่นคือตัวสำรองที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรามีแบบนี้ เรามีนักเตะที่ฟอร์มดีมากมายในซุ้มม้านั่งสำรอง แต่ไม่เคยฟิต เพราะพวกเขาเพิ่งกลับมาหลังจากเจ็บไป 4 หรือ 5 สัปดาห์ หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป" คล็อปป์ กล่าว

คล็อปป์ ยังได้ท้าทายลูกทีมให้โชว์ฟอร์มอย่งาดีที่สุดเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง หากพวกเขาไม่พอใจที่ตัวเองมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

"ถ้าบางคนไม่พอใจ เพราะเขาไม่ได้เป็นตัวจริง มันก็ไม่มีปัญหา ขอให้แสดงมันออกมาในสนาม" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »