ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ลป.ซิวลาปอร์เต้-สโตนส์

ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ลป.ซิวลาปอร์เต้-สโตนส์

Posted 07/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมควักเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริค ลาปอร์เต้ 2 เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน กับ แอธเลติก บิลเบา ตามลำดับ หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" อยากปรับโฉมแผงแนวรับใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า

"เดอะ ซัน" สื่อจอมมโนชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,920 ล้านบาท) หวังกระชาก อายเมอริค ลาปอร์เต้ กับ จอห์น สโตนส์ 2 ปราการหลังของ แอธเลติก บิลเบา และ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" เล็งสร้างทีมใหม่ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช

ลาปอร์เต้ วัย 21 ปี ได้รับความสนใจจาก 2 บิ๊กทีมลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,960 ล้านบาท) ขณะที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยปฏิเสธข้อเสนอราว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,862 ล้านบาท) จาก เชลซี ที่หวังฉก สโตนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และพวกเขาก็ไม่อยากปล่อยนักเตะถ้าไม่มีหลายทีมมารุมแย่งตัว

ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ต้องการแปลงโฉมแผงแนวรับใหม่ เนื่องจาก แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ที่เป็นแกนหลัก มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง และพร้อมดึง สโตนส์ กับ ลาปอร์เต้ มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »