ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"

บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"

Posted 08/03/2016 by siamsport

หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...

 

        เข้าใจว่าวงจรชีวิตของ อ.หลุยส์ กับปีศาจแดงมันเป็นแบบนี้ เช่นเดียวกับที่เข้าใจว่าการเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน มันลำบาก

แต่ที่กู เอ๊ย! ผมไม่เข้าใจคือ....

 

1. ดร็อป มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ออกจากตัวจริงทำแมวน้ำอะไร ในเมื่อเขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับจริงๆ เพียงคนเดียวที่ช่วยบดบี้ทำลายเกมคู่แข่งในแดนกลาง แถมสามนัดล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ไม่ได้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางสักหน่อย เพราะโดนถอยไปเป็นกองหลัง และได้พักในเกมที่แล้ว ผลงานมันก็ดีๆ อยู่คือชนะรวด
#‎มึงเปลี่ยนทำไมครับ‬?

 

2. สามนัดล่าสุด ฟอร์มโดยรวมของ เมมฟิส เดอปาย ถือว่ายอดเยี่ยม เรียกว่ากำลังติดเครื่อง และต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

นัดล่าสุดฟอร์มตกลงนิดหน่อย มึงเชือดมันเลยนะ...ไอ้อ้วน
คนที่ควรโดนดร็อปคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่หายเจ็บกลับมา ฟอร์มยังฝืดๆ ค่อยส่งลงมาเป็นตัวสำรองก็ได้ สรุปว่าพอตัวเจ็บกลับมาเยอะ
#‎มึงคิดมากอีกแล้ว‬

 

3. เข้าใจว่าเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่ในเมื่อโดนนำ และต้องการประตูตีเสมอ มันก็จำเป็นต้องเสี่ยง
แต่ ทิโมธี่ โฟซู-เมนซ่าห์ กลับถูกส่งลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาแทนที่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ทั้งที่มี "ไอ้ฟู" อยู่บนม้านั่งสำรอง
มารูยาน เฟลไลนี่ ลงมาแล้วอาจช่วยอะไรไม่ได้ หรือการถอดกองหลังออกแล้วเอานักเตะตัวรุกลงอาจส่งผลให้เสียประตูเพิ่ม แต่มันก็ไม่มีอะไรจะเสีย...มิใช่หรือ???
เปลี่ยนแบบนี้ ยังไงแฟนบอลก็เข้าใจ คือต่อให้ตีเสมอไม่ได้หรือถ้าโดนเพิ่ม แฟนบอลก็อยากให้เสี่ยงซะมากกว่า แพ้ก็แพ้สิวะ อย่างน้อยก็แสดงความกล้าได้ กล้าเสีย
นี่ดันเอากองหลังลงแทนกองหลังอีกแล้ว
#‎Dick‬ ‪#‎DickHead‬

 

4. เอ่อ..อ...อ...อ...ผู้เล่นปีศาจแดงครับ ตัวเองมี 10 คน ทิ้งหน้าตัวเดียว แถมแผงหลังคู่แข่งรูปร่างสูงใหญ่ พวกพี่ๆ ก็ยังอุตส่าห์ตะบี้ตะบันโยนไปให้เขาโหม่งอยู่ได้ เล่นมิติเดียวเลย ระดับดาวดังค่าตัวแพงๆ คิดได้แค่นี้เองเหรอ?

 

5. ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ คนเดียวคุมกลาง เวสต์บรอมฯ อยู่หมัด แถมเล่นดีกว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ซะอีก อันนี้พูดจริงๆ นะ

 

6. ทำไมเล่นเหมือนนำคู่แข่ง คือมันทั้งเฉื่อย ทั้งเอื่อย ไม่มีความหื่นกระหายที่จะเอาประตูคืนเลย แล้วทุกครั้งที่โดนนำมักจะเป็นแบบนี้

 

7. ไม่ได้เปรียบเทียบนะ เข้าใจว่ามันคนละยุค แต่สมัยป๋าคุมทีม บ่อยครั้งที่เหลือ 10 ตัว แล้วขย่มคู่แข่งจนโงหัวไม่ขึ้น
แล้วถามว่ามันเพราะอะไรล่ะ มันเพราะอะไร คิดสิครับ...คิด ดูที่แอคชั่นของผู้จัดการทีมก็น่าจะเข้าใจได้ไม่ยากนะครับ

 

8. ตอนหลังนักเตะของ แมนฯ ยูฯ ก็ชักจะโลกสวยตามแฟนบอลในโลกโซเชี่ยล ประเภทเราต้องสู้ต่อนะ เราต้องรวมพลังกันกลับมา เราจะไม่ทิ้งกัน เราจะโน่นนี่นั่น

#‎ไอ้Here!
แล้วทำไมมึงเล่นกันแบบไม่มีใจในสนามแบบนี้ล่ะครับ ทำไมไม่ทุ่มเท ไม่กระตือรือร้นมากกว่านี้ล่ะ เทียบขุมกำลังโดยรวม แมนฯ ยูฯ แม่งดีกว่า เลสเตอร์ ตั้งเยอะ ค่าจ้างก็มากกว่าหลายเท่า แต่ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใจสู้กลับเทียบพวกจิ้งจอกโรงแรมสยามไม่ได้เลย! พอเล่นกันเฉื่อยๆ แล้วแพ้ก็มาทำโลกสวย เรียกกำลังใจ ขอด่าหน่อยเหอะ
 

        ปล. เข้าใจว่าเหลือ 10 ตัวตั้งแต่นาทีที่ 26 แต่มันมีวิธีที่จะเล่นแบบน่าประทับใจ หรือแพ้แบบไม่ให้แฟนบอลด่า กรุณาอย่าเอาเรื่องตัวผู้เล่นน้อยกว่าหรือการเสียค่าโง่ของ ฆวน มาต้า มาอ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ
    รับท่าฉลองไม่ได้! คาร์สเท่น เครเมอร์ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยความลับดาวยิงรายหนึ่งเคยต้องพลาดร่วมทัพ "เสือเหลือง" เหตุเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบท่าฉลองหลังยิงประตูได้ เนื่องจากมองว่าเป็นการดีใจที่มุ่งเน้นที่ตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร แม้จะชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่งก็ตาม
  • สื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 29
    ศึกฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 29 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีกนี้ มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!แรมซี่ย์ยิงได้มักมีคนดังลาโลก
    บังเอิญหรือคำสาป! อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยิงประตูได้เมื่อไหร่ ให้หลังอีกไม่นาน มักมีคนดังเสียชีวิต ล่าสุดคือ แนนซี เรแกน อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ภริยาอดีตประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน เสียชีวิตแล้วในวันอาทิตย์ 6 มี.ค. ขณะมีอายุได้ 94 ปีให้หลังหนึ่งวันที่แรมซี่ย์ยิงสเปอร์สได้
  • เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ
    แจ๋วมากไอ้น้อง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า จับบอลได้อย่างนิ่มนวลและยิงสุดเฉียบคม ในจังหวะซัดประตูตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อน "หงส์แดง" พลิกเฉือนหวิวในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »