ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกสมัย!อัลเลกรีซิวรางวัลยอดโค้ชแห่งปีอิตาลี

อีกสมัย!อัลเลกรีซิวรางวัลยอดโค้ชแห่งปีอิตาลี

Posted 08/03/2016 by siamsport

 

ถือว่าคู่ควรสุดๆ สำหรับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ที่ล่าสุดซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของอิตาลีมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจขอยกความดีความชอบให้กับลูกทืม ขณะที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ ลาซิโอ เข้าป้ายที่อันดับ 2

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของอิตาลีประจำปี 2015 เรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลก่อน จากการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 กะรัต ซึ่งเคยได้รางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2011 พาทีม "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาล 2014-15 ซึ่ง ยูเวนตุส ได้ทั้งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย แถมยังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย (แต่แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3)

"ผมต้องขอขอบคุณลูกทีมของผม เพราะถ้าผมสมควรได้รับรางวัลนี้ พวกเขาก็ควรจะได้รับมันเช่นกัน" อัลเลกรี เปิดใจ "ผมทุ่มเททำงานหนักทุกวันเพื่อพัฒนาตัวเองและทีมของผม ซึ่งผมก็รู้ดีถึงศักยภาพที่ทีมของผมมี"

ทั้งนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ ลาซิโอ ถูกโหวตเข้าป้ายที่อันดับ 2 ส่วน เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ นาโปลี มาที่อันดับ 3 หลังทำผลงานได้ดีสมัยคุม เอ็มโปลี เมื่อฤดูกาลก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »