ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีหวังปาดสิงห์ฉกปานิชเสริมกลาง

ลือ!ผีหวังปาดสิงห์ฉกปานิชเสริมกลาง

Posted 08/03/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า เชลซี หวังจูงใจให้ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง โรม่า ที่มีค่าฉีกสัญญา 31.1 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางให้ได้ในซัมเมอร์นี้

"ฟิชาเฆส" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังปาดหน้า เชลซี คู่แข่งร่วมลีก คว้าตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องจอมเทคนิคของ อาแอส โรม่า มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เจรจากับ "จัลโลรอสซี่" เพื่อกระชากกองกลางทีมชาติบอสเนีย วัย 25 ปี ที่เป็นที่ต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และดูเหมือนว่าการถกกันเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ล่าสุดสื่อจากแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร่วมแจมล่าตัว ปานิช และหวังโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็กระสันดึง ปานิช ที่มีค่าฉีกสัญญา 31.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,523.9 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะขึ้นชื่อเรื่องการจ่ายบอลที่แม่นยำ และมักทำประตูได้จากลูกเซตพีซด้วย พร้อมหวังให้ดีลนี้เสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็ว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าชาวอังกฤษทุกคนอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าเงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้เสมอไป
  • ความฝันเด็ก! โมนาโกรับจำใจปล่อยมาร์กซิยาลซบผี
    บอร์ดบริหารของทีมดังในลีกเอิงเผยยอมขายหอกชาวฝรั่งเศส เพราะไม่อยากทำลายความฝันในวัยเด็กของนักเตะ
  • พิธีกรผู้ดีแฉรูนบอกเองทีมจีนยื่นซิวร่วมทัพ
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดัง แฟนพันธุ์แท้อาร์เซน่อล แฉ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเขาเองกับหูว่า เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มี สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุมทีม ยื่นข้อเสนอ 3 ปี มูลค่ามหาศาล เป็นเลขศูนย์ แปดตัว แบบหักภาษีแล้วด้วย เพื่อกล่อมเขาไปเล่นที่เมืองจีน
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : จาก คลาส ออฟ 1992 ถึง คลาส ออฟ 2016
    หลังจากที่เราได้เห็นเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด แจ้งเกิดในช่วงข้ามคืนยิง 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวสวมบทพระเอกอีกครั้งยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »