ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติรับเสียใจเรื่องเดียวปฏิเสธซบราชัน

ต๊อตติรับเสียใจเรื่องเดียวปฏิเสธซบราชัน

Posted 10/03/2016 by

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ "เจ้าชายหมาป่า" โรม่า เปิดใจสิ่งที่เสียใจเพียงเรื่องเดียวตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งก็คือการปฏิเสธเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าการปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน เป็นความเสียใจเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นในชีวิตนักเตะอาชีพ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ต๊อตติ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนักเตะวัน-คลับ แมน หรือผู้เล่นที่รับใช้สโมสรเดียวตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง เคยได้รับโอกาสทองที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2004 แต่เจ้าตัวเลือกที่จะอยู่รับใช้สโมสรที่รักในวัยเยาว์ต่อไปจนกระทั่งทุกวันนี้

หัวหอกวัย 39 ปี ซึ่งได้รับเกียรติจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ที่ปรบมือกันระงมตอนที่เจ้าตัวลงสนามในเกมแพ้ เรอัล 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดใจว่าสิ่งที่เสียใจเพียงอย่างเดียวก็คือไม่ได้เซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งลีกกระทิงดุ

อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เปิดใจว่า "แน่นอนว่าอารมณ์ของผมมันสุดจะบรรยาย นี่เป็นความทรงจำที่แสนวิเศษสำหรับผม ที่นี่เป็นสนามที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ แต่การที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นความเสียใจเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นสำหรับผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »