ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่จบ! อัยการสวิสบุกค้นส. บอลฝรั่งเศส ยึดเอกสารพัวพันแบล็ตเตอร์

ยังไม่จบ! อัยการสวิสบุกค้นส. บอลฝรั่งเศส ยึดเอกสารพัวพันแบล็ตเตอร์

Posted 10/03/2016 by

กรณีจ่ายเงินต้องสงสัยให้กับอดีตประธานยูฟายังคงอยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนต่อไป

สำนักอัยการทั่วไปของสวิตเซอร์แลนด์ เผยว่า ได้เข้าตรวจค้นสำนักงานใหญ่ของสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส( FFF) เพื่อหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดของ เซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีตประธานฟีฟ่า เมื่อวันอังคาร (8 มี.ค.) ที่ผ่านมา  

แบล็ตเตอร์ถูกตัดสินลงโทษแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา 6 ปี เช่นเดียวกับมิเชล พลาตินี อดีตประธานยูฟาชาวฝรั่งเศส โดยหนึ่งในความผิดคือการที่แบล็ตเตอร์สั่งจ่ายเงินให้พลาตินี 2 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยไม่สามารถชี้แจงได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไร ซึ่งนำมาสู่การบุกค้นสำนักงานดังกล่าว

"เอกสารถูกยึดไว้เนื่องจากเชื่อมโยงกับการสั่งจ่ายเงินที่ต้องสงสัย" สำนักอัยการฯ ระบุในแถลงการ ซึ่งมีรายละเอียดด้วยว่าได้ร้องขอความร่วมมืออย่างเป็นทางการต่อ FFF มาแล้วในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

ปัจจุบัน จานนี อินฟานติโน อดีตเลาธิการทั่วไปของยูฟา ซึ่งทำงานร่วมกับพลาตินีมายาวนาน ได้รับเลือกให้เป็นประธานฟีฟ่าคนล่าสุด ต่อจากแบล็ตเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!?สื่อจีนโวกว่างโจวทีมมูลค่าสูงสุดโลก
    ซินหัว สำนักข่าวของจีน ระบุ ตอนนี้ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ กลายเป็นทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกจากจำนวน 3.35 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เหนือกว่าทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ คริส แอตกิ้นส์ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลแดนมังกรคนหนึ่ง สวนกลับว่ามันไม่เป็นความจริงเลย
  • สำคัญกว่า! ดุงก้าอยากดึงเนย์มาร์ลุยโอลิมปิคส์
    เทรนเนอร์ทีมแซมบ้ายอมรับอยากดึงกองหน้าคนดังของบาร์ซาร่วมทีมชุดโอลิมปิคส์มากกว่าศึกโคปา อเมริกา
  • เมสซี่คืนทัพ,เตฟหลุดโผอาร์เจนฯคัดบอลโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า กลับมามีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ช่วงปลายเดือนนี้ ส่วน คาร์ลอส เตเวซ หลุดโผ ขณะที่ดาวดังคนอื่นๆ มากันพร้อมหน้าพร้อมตา
  • สื่อน้ำหอมตีซลาตันเล็งซบผีหลังหมดสัญญา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อสื่อน้ำหอมตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช วางแผนย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลองสัมผัสบรรยากาศเกมลูกหนังอังกฤษดูบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »