ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าไฟเขียวผีพักที่แมนเชสเตอร์ก่อนดวลหงส์

ยูฟ่าไฟเขียวผีพักที่แมนเชสเตอร์ก่อนดวลหงส์

Posted 10/03/2016 by

ยูฟ่า ไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องไปพักที่ ลิเวอร์พูล คืนก่อนหน้าลงหวดถ้วย ยูโรปา ลีก หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษ เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อนุญาตให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องเดินทางไปพัก และฝึกซ้อมในเมืองลิเวอร์พูล ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกเยือน "หงส์แดง" วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้

ตามปกติแล้วสโมสรที่เป็นทีมเยือนจะต้องเดินทางไปพักในระยะห่างไม่เกิน 27 ไมล์จากทีมเจ้าบ้าน ล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนหน้าการแข่งขัน แต่เนื่องจากระยะทางระหว่างเมืองลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ อยู่ไม่ไกลกันนักเพียงแค่ 34 ไมล์เท่านั้น ทำให้ "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องขออนุญาต ฟีฟ่า เพื่อผ่อนปรนจากกฏดังกล่าว

ภายหลังจากที่มีการประชุมกันเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น ยูฟ่า ก็ได้อนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ได้พักอยู่ที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ในคืนนี้ และฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน ก่อนเดินทางไปเตะกับ "หงส์แดง" ในวันพฤหัสบดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสมา! ลัลลานา หวังล้างแค้นผีในยูโรป้าลีก
    แนวรุกหงส์แดงตั้งเป้าขอล้างแค้นปีศาจแดงให้ได้ในการทำศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นถ้วยยุโรป
  • ของเขาดีจริง!ริโอเร้าทีมผู้ดีล่าซลาตันร่วมทัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยทีมใน อังกฤษ ควรรุกไล่ล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม เพราะนอกจากย้ายทีมได้ฟรีแล้ว ผลงานยังเอกอุขั้นเทพ เพิ่งพาทีมบุกชนะ เชลซี ในถ้วยยุโรป
  • เปิดสถิติเปากระทิงสุดโหดที่แข้งหงส์-ผีต้องพึงระวัง
    แข้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องประพฤติตัวให้อยู่กับร่องกับรอยในศึกแดงเดือด เวอร์ชั่น ยูโรปา ลีก ที่ แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากผู้ตัดสินที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้านี้ตุลาการสนาม เฮี้ยบ และวินัยจัดมาก โดยพร้อมแจกใบเหลืองหรือแดงตลอดเวลา
  • ชมจริงๆนะ!คล็อปยกย่องฟานกัลคุมผีเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเยี่ยม หลังนำ "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าชัยต่อเนื่องในช่วงหลัง ชมโค้ชชาวดัตช์รับมือได้ดีกับความกดดัน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอล ก่อนทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในศึกยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »