ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือด!เฟลไลนี่อาจโดนแบนหลังฟันศอกใส่หน้าชาน

เดือด!เฟลไลนี่อาจโดนแบนหลังฟันศอกใส่หน้าชาน

Posted 11/03/2016 by

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตกรรมการคนดังชาวเมืองผู้ดี เชื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะโดนลงโทษย้อนหลัง กรณีใช้ศอกฟันเข้าที่หน้าของ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูล เกมแพ้ "หงส์แดง" 0-2 นัดแรก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ชี้หากกรรมการเห็นจังหวะดังกล่าวคงโดนใบแดงไปแล้ว

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางพันธุ์เดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์จะโดนลงโทษแบน 3 แมตช์ในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป หลังภาพจากวีดิโอแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวจงใจใช้ศอกฟาดเข้าที่ใบหน้า เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดนอกรอบ ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ออกไปแพ้ "หงส์แดง" 0-2

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เมื่อ เฟลไลนี่ เบียดกับ ชาน บริเวณกรอบเขตฝั่งลิเวอร์พูล แต่แล้วอยู่ดีๆ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรนี ร่วงลงไปนอนกับพื้นโดยที่ การ์ลอส เบลาสโก้ การ์บาโย่ ผู้ตัดสินชาวสแปนิช ไม่ได้เป่าฟาวล์ อย่างไรก็ตาม จากภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่า อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ใช้ศอกฟาดเข้าที่ใบหน้านักเตะทีมคู่อริตลอดกาล

แม้ว่าจังหวะดังกล่าวกรรมการไม่เห็น แต่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตเชิ้ตดำชาวอังกฤษ เชื่อว่าการกระทำของ เฟลไลนี่ มีสิทธิ์ทำให้เขาโดนลงโทษย้อนหลัง "ถ้าผู้ตัดสินมองเห็นจังหวะนั้น แน่นอนว่ามันต้องเป็นใบแดง ยูฟ่า อาจจะต้องตรวจเช็คจังหวะนี้ให้ดี เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการกระทำที่รุนแรง แต่วันนี้กรรมการทั้ง 6 คนมองไม่เห็น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเซ็งผีเสียประตูแบบไม่น่าเสีย
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมของตนเสียประตูแบบไม่น่าเสียในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ศึกยูโรปา ลีก นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมชม "หงส์แดง" สมควรได้รับชัยชนะเนื่องจากทำผลงานได้เหนือกว่าจริงๆ
  • ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ขอจัดทีมรวมดาราตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีแข้ง "หงส์แดง" ติด 6 ราย ส่วน "ปีศาจแดง" 5 ราย แต่ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะที่คู่หัวหอกเลือก เอียน รัช ประสานงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช
  • ฟานกัลเสียสถิติ!หงส์อัดผี2-0ได้เฮก่อนเกมแรก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสวยหรู 2-0 พร้อมกันนี้ยังหยุดสถิติพาทีมชนะรวด 4 เกมที่พบกัน ของ หลุยส์ ฟาน กัล ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ...
  • คาร์ราชี้บาโลเป็นการซื้อสุดห่วยของหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงแบบไม่ถนอมน้ำใจ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา คือหนึ่งในการคว้าตัวครั้งเลวร้ายที่สุดของ "หงส์แดง" ร่วมกับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ หลังทั้งหมดล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »