ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ซูฮกนักเตะ-แฟนบอลสร้างเกมที่ยิ่งใหญ่

คล็อปป์ซูฮกนักเตะ-แฟนบอลสร้างเกมที่ยิ่งใหญ่

Posted 11/03/2016 by

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยกย่องนักเตะ "หงส์แดง" ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งตัวจริงตัวสำรอง ไปจนถึงแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ในชัยชนะสวยงาม 2-0 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยกย่องสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ช่วยกันสร้างบรรยากาศยิ่งใหญ่ ขณะที่นักเตะ "หงส์แดง" ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมเปิดสนามแอนฟิลด์ ทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบนิ่มๆ 2-0 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากจุดโทษของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในนาที 20 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงตอกฝาโลง ในนาที 73 คว้าชันชนะแบบไม่เสียประตู  และอยู่ในสถานะได้เปรียบที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้มีอีกเกมรออยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า

"นี่เป็นคืนที่หากคุณจะให้คะแนน ก็มีหลายคนเลยที่ได้คะแนนที่ดี ซิมง มิโญเล่ต์ เราเริ่มต้นที่เขาเลยก็ได้ เขาเยี่ยมมาก และไม่มีอะไรผิดพลาดเลย การรักษาสมาธิเอาไว้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เมื่อคุณรู้ว่าทุกการเปิดริมเส้น และลูกตั้งเตะ มันอัตรายมากเพราะมี มารูยาน เฟลไลนี่ อยู่ด้วย เอ็มเร ชาน และ เฮนโด้ ก็เล่นดี ฟิล (คูตินโญ่), อดัม (ลัลลาน่า) ก็เล่นดี โรแบร์โต้ กับ ดาเนี่ยล ก็ประสานงานกันได้ดี"

"ส่วนตัวสำรอง โจ อัลเลน ก็เปลี่ยนตัวลงไปทำหน้าที่ได้ดี หรือ ดิว็อค โอริกี้ ที่เรากลับมาครองบอลได้อีกครั้ง เพราะพวกเขาไม่สามารถผ่านบอล หรือเล่นได้อย่างที่อยากเล่น เพราะพวกเขารู้ว่าถ้าส่งพลาดเมื่อไหร่ จะโดนเกมโต้กลับ ดิว็อค กับความเร็วของเขาอันตรายมาก" คล็อปป์ กล่าว

โค้ชชาวเยอรมัน ยกย่องแฟนบอลตบท้ายว่า "บรรยากาศคืนนี้มันน่าเหลือเชื่อมาก สุดยอดจริงๆ และผมอยากขอบคุทุกคนที่ช่วยกันสร้างบรรยากาศแบบนี้ขึ้นมา มันสบายมากเลยกับการดูเกมอย่างมีความสุขตั้งแต่ต้นจนจบ นี่คือลิเวอร์พูลแบบที่ผมรู้จักก่อนมาที่นี่ และมันสุดยอดจริงๆ ขอบคุณจริงๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »