ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีหวังคิเอลลินี่ฟิตทันลงฉะพี่เสือ

อัลเลกรีหวังคิเอลลินี่ฟิตทันลงฉะพี่เสือ

Posted 11/03/2016 by

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส หวังให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี คัมแบ็กฟิตทันลงช่วยทีมเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในสัปดาห์หน้า หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อน่อง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความคาดหวังว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ จะฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่อง กลับมาทันลงช่วยทีมบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 16 มีนาคม นี้

กองหลังทีมชาติอิตาลี วัย 31 ปี มีปัญหาเจ็บน่อง จนถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมลีกที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดยังไม่ฟิต และเกมกับ ซาสซูโอโล่ ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม นี้ ก็ยังลงช่วยทีมไม่ได้

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และ กายารี่ กล่าวว่า "นอกเหนือจาก (มาร์ติน) กาเซเรส และ คิเอลลินี่ ซึ่งคุณหมอพยายามฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ลงเล่นเกมพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ ทุกคนพร้อมลงเล่นหมด (วันศุกร์นี้)"

ทีม "ม้าลาย" กำลังลุ้นคว้าแชมป์เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่ที่เคยทำได้เมื่อช่วงยุคทศวรรษปี 1930 และผลงานกำลังติดลมบน ชนะ 17 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครใน เซเรีย อา มา 18 นัดแล้ว

ถึงกระนั้น เกมสุดท้ายที่พวกเขาแพ้ก็คือโดน ซาสซูโอโล่ ที่จะเจอกันวันศุกร์นี้ เชือดไป 1-0 วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย อัลเลกรี เตือนนักเตะว่าให้ตั้งใจเต็มที่ "เรากำลังเข้าสู่ช่วงกราฟขาลง และมันอันตรายกว่าตอนขาขึ้น เพราะช่วงที่ตกลงมานั้น คุณอาจจะผิดพลาดก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหนี6แต้ม!ม้าลายเปิดรังรอรับซาสซูโอโล่
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส พร้อมจัดส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่งปะทะกับ ซาสซูโอโล่ ที่นำมาโดย นิโกล่า ซานโซเน่ ยอดดาวยิงประจำทีม หาก เจ้าบ้าน เก็บชัยได้จะมีแต้มหนีห่าง นาโปลี อันดับ2 เป็น 6แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ศกนี
  • ลือ!บาร์ซ่าติดต่อสิงห์หวังฉกกวาร์ดาโด้
    ยูเวนตุส อาจต้องเจอศึกหนักในการล่าตัว ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เชลซี แบบถาวร เมื่อล่าสุดแม็กกาซีนแดนกระทิงดุตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง "สิงห์บลูส์" เพื่อต้องการดึงนักเตะไปเสริมแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้
  • คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เตรียมใช้เงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่อยากได้แข้งเจ๋งๆ 5 รายมาร่วมงานกันที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นแข้งที่เล่นใน เซเรีย อา หรือเคยมีประสบการณ์ในเกมลูกหนังอิตาลีมาแล้วทั้งสิ้น
  • เปิดใจ "อัลเลกรี" ยอดโค้ชแห่งปีอิตาลี2สมัยซ้อน
    ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ มีโอกาสเป็นดับเบิ้ลแชมป์ทั้งเซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย โดยในฟุตบอลถ้วยนั้น ม้าลายเล่นรอบรองชนะเลิศนัดแรกพบอินเตอร์ นัดแรกเบียงโคเนรี่ชนะ 3-0 แต่ในเกมนัดสองที่สนามซาน ซิโร่ ทีมของมัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เสี่ยงต่อการตกรอบอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »