ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สำคัญทุกเกม!เป๊ปยันไม่พักแข้งหลักดวลเบรเมน

สำคัญทุกเกม!เป๊ปยันไม่พักแข้งหลักดวลเบรเมน

Posted 12/03/2016 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันทุกเกมตอนนี้ของต้นสังกัดเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นไม่มีทางที่จะพักตัวผู้เล่นสำคัญเด็ดขาดในแมตช์ดวล แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์นี้ แม้จะมีเกมใหญ่รับมือ ยูเวนตุส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ก็ตาม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดที่จะพักนักเตะตัวหลักในแมตช์ดวล แวร์เดอร์ เบรเมน เกมลีกวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เพื่อจะเตรียมทีมสำหรับรับมือ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กลางสัปดาห์หน้า

สำหรับตอนนี้ "เสือใต้" มีแต้มนำห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5 แต้มโดยเหลือเกมลีกลงสนามอีกเพียง 9 แมตช์เท่านั้น ขณะที่เกมนัด 2 กับ ยูเว่ ในถ้วยใบโตยุโรป พวกเขายังไม่แน่ว่าจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปหรือไม่ เนื่องจากแมตช์แรกบุกเสมอ "ม้าลาย" 2-2

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งนำทีมเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มจากเกมลีก 2 นัดล่าสุด เปิดใจว่า "ทุกๆ เกมในตอนนี้เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา แน่นอนว่ามีพื้นที่ไม่มากนักเมื่อคุณต้องสู้กับ เบรเมน มันเป็นเกมที่ซับซ้อนมากๆ พวกเขาใช้กองหลัง 5 คน และแดนหน้ามีกองกลาง 4 คน เราจะต้องเล่นอย่างอดทน และอดทนมากๆ รวมทั้งเราห้ามปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับเด็ดขาด"

นอกจากนี้ "เป๊ป" ยอมรับว่า เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอก "นกนางนวล" ซึ่งไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเนื่องจากบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เป็นนักเตะที่อันตรายที่สุด "เขาเป็นหนึ่งในหน้าเป้าที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเจอ ผมหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นเกมนี้ แต่เราต้องสกัดกั้นให้เขาอยู่ห่างจากกรอบเขตโทษของเราให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »