ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเชื่อดอร์ทมุนด์มีสิทธิ์ชนะ9นัดรวด

เป๊ปเชื่อดอร์ทมุนด์มีสิทธิ์ชนะ9นัดรวด

Posted 13/03/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิ์คว้าชัยได้หมดอีก 9 นัดที่เหลือในลีกซีซั่นนี้ และ "เสือใต้" ก็ไม่อาจทำแต้มหล่นหายได้เลย หลังยอดทีมแห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับสำคัญ มีความสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดในเกมลีกอีก 9 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดจะต้องไม่ผ่อนเครื่องของตัวเอง

บาเยิร์น ฉีกหนี ดอร์ทมุนด์ ไปเป็น 8 คะแนนเป็นการชั่วคราว หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ต้อน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 เมื่อวันเสาร์ และขณะที่ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะลงเล่นกับ ไมนซ์ 05 ในวันอาทิตย์นี้ กวาร์ดิโอล่า ก็เชื่อว่า "เสือเหลือง" มีความสามารถที่จะเก็บแต้มได้ครบทั้งหมดในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เพื่อไล่กดดัน "เสือใต้" จนถึงที่สุด

"เราไม่สามารถแพ้ได้เลย ผมคิดว่า ดอร์ทมุนด์ สามารถคว้าชัยชนะได้ 9 เกมติดต่อกัน ดังนั้น เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราชนะ เมื่อคุณชนะ 5-0 ผู้คนคิดว่ามันง่าย แต่นักเตะรู้ว่าพวกเขาต้องทำงานหนัก เราเริ่มเกมได้ดีมากๆ และเราไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสโต้กลับ เรารู้ว่ามันเป็นอย่างไรในการเล่นเกมเหล่านั้นและเราจำเป็นต้องชนะเกมของตัวเอง"

"ผมไม่ได้เป็นเพียงแค่โค้ชเท่านั้น ผมยังเป็นแฟนบอลด้วย แฟนบอลสมควรที่จะได้เห็นเกมที่ดี ต้องแสดงความชื่นชมต่อนักเตะ แชมป์ที่ผมต้องการมากที่สุดในปีนี้คือบุนเดสลีกา" กุนซือชาวสเปนที่คุมทีม บาเยิร์น เป็นปีที่สุด และหวังนำทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 4 ปีซ้อน ก่อนย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า กล่าว

ในนัดล่าสุดนี้ มาริโอ เกิทเซ่ ยิงประตูได้ในการกลับมาเล่นให้ บาเยิร์น เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม และ กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมายกย่องลูกทีม

"มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขาหลังจากต้องพักไป 4 เดือนครึ่ง แน่นอน เขาต้องการเวลา เขาเล่นได้ดี เรามีผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดในวันนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »