ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเฮ!เดรอสซี่พร้อมฟัดอูดิเนเซ่

โรม่าเฮ!เดรอสซี่พร้อมฟัดอูดิเนเซ่

Posted 13/03/2016 by siamsport

อาแอส โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปดวล อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว เช่นเดียวกับ รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า กลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง สำหรับชุดที่จะบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ หลังจากที่หายหน้าไปนานเกือบเดือน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

นอกจากนี้อีกสองผู้เล่นแดนกลางอย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช ต่างก็ฟิตกลับมามีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน ส่วน คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังเลือดกรีซ ก็พร้อมถูกเรียกใช้งาน แม้มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกมวันอาทิตย์นี้ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" จะไม่มี นอร์เบิร์ต กีออมเบอร์ และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ปัจจุบัน โรม่า รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 56 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ถึง 11 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจมด้วย!โรม่าเล็งดึงคาวานี่เสริมคม
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุด โรม่า โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปเสริมแนวรุก หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบน่าผิดหวัง
  • โรม่ายิ้ม!เดรอสซี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ลงซ้อมได้เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ในรายของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, รัดย่า นาอิงโกลัน และ คอสตาส มาโนลาส ยังไม่พร้อมลุย
  • ต๊อตติรับเสียใจเรื่องเดียวปฏิเสธซบราชัน
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ "เจ้าชายหมาป่า" โรม่า เปิดใจสิ่งที่เสียใจเพียงเรื่องเดียวตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งก็คือการปฏิเสธเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004
  • ต๊อตติขอบคุณแฟนชุดขาวปรบมือให้
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋า โรม่า ขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด ที่ปรบมือให้ในนัดแพ้ "โลส บลังโกส" ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยสุดตื้นตันใจ และเป็นการพิสูจน์ว่าได้ทำบางอย่างให้กับวงการฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »